Khán giả nhận xét trái chiều, ê kíp 'Glee' huỷ phát sóng tập 2

24/08/2017 - 16:06

PNO - Thay vì phát sóng tập 2, ê kíp bộ phim ca nhạc 'Glee' Việt Nam tổ chức buổi giao lưu để giải đáp thắc mắc cũng như làm rõ những khó khăn mà đoàn phim gặp phải.

Glee là một bộ phim ca nhạc học đường nổi tiếng của Mỹ, từng được nhiều quốc gia mua lại bản quyền để sản xuất. Đây là bộ phim được khán giả rất yêu thích vì giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến tình yêu, cuộc sống và các vấn đề liên quan đến sự kỳ thị sắc tộc, giới tính tại Mỹ.

Khan gia nhan xet trai chieu, e kip 'Glee' huy phat song tap 2

Glee có sự góp mặt của Angela Phương Trinh

Bộ phim Glee Việt Nam được khán giả đón nhận vì ngoài kịch bản gốc đáng xem, phim còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ: Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hoà Minzy, Yaya Trương Nhi...

Khan gia nhan xet trai chieu, e kip 'Glee' huy phat song tap 2

Cindy V vào vai một nữ sinh có giọng hát tốt

Tuy nhiên, sau khi phát sóng tập đầu tiên vào thứ 6 ngày 18/8 trên các trang xem phim trực tuyến, Glee nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số người xem nhận xét tốt về phần nhạc phim cũng như giọng hát của các diễn viên. Nhưng về mặt kịch bản, mạch phim Glee phiên bản Việt bị khán giả chê vì rời rạc, không phù hợp với thị hiếu của khán giả. Ngoài ra, lời thoại của các diễn viên cũng bị nhận xét là cứng nhắc và thiếu tính thực tế với cách nói chuyện thường ngày của người Việt.

Khan gia nhan xet trai chieu, e kip 'Glee' huy phat song tap 2

Ca sĩ Rocker Nguyễn vào vai đội trưởng đội bóng rổ

Trước những ý kiến trái chiều, ê kíp của Glee quyết định dừng phát sóng tập 2 và thay bằng buổi giao lưu để khán giả hiểu hơn về những khó khăn mà đoàn phải đối mặt khi thực hiện dự án này. Buổi giao lưu sẽ được phát trực tiếp trên các hệ thống xem phim đúng khung giờ Glee lên sóng - 19 giờ tối Thứ Sáu, 25/8.

Khan gia nhan xet trai chieu, e kip 'Glee' huy phat song tap 2

Nhóm nhạc trong Glee Việt Nam

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI