Khán giả nghi ngờ 'Vì yêu mà đến' dàn xếp diễn biến hẹn hò

10/11/2017 - 11:06

PNO - Sau 9 tuần phát sóng, cặp đôi đầu tiên trong ‘Vì yêu mà đến’ đã đồng ý hẹn hò nhưng khán giả đặt nghi vấn kết quả này được dàn xếp.

Trong tập phát sóng tối qua, 9/11, cặp đôi đầu tiên của Vì yêu mà đến: MC Quang Bảo và cô sinh viên 20 tuổi – Cao Vy đã đồng ý hẹn hò. Sau 9 tuần phát sóng và 18 cặp đôi tỏ tình, lần đầu tiên có 1 người nổi tiếng đã đồng ý hẹn hò ngay lần đầu gặp.

Khan gia nghi ngo 'Vi yeu ma den' dan xep dien bien hen ho
Cao Vy, sinh viên trường Cao đẳng Phát Thanh Truyền hình

Tuy nhiên, sự bất ngờ từ cái gật đầu đồng ý của MC Quang Bảo chưa được bao lâu, khán giả đã đặt ra nghi vấn kết quả này dường như có sự dàn xếp. Trong phần giới thiệu, Cao Vy cho biết mình 20 tuổi, hiện đang là sinh viên tại trường Cao đẳng Phát Thanh Truyền hình. Cao Vy sở hữu giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh xắn. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, 8 chàng trai nổi tiếng trong chương trình đã có thiện cảm với cô gái này.

Màn tỏ tình giữa Cao Vy và Quang Bảo:

Sau phần tự giới thiệu về bản thân và quyết định tỏ tình với MC Quang Bảo, Cao Vy đều có sự chuẩn bị chỉn chu về mọi thứ khiến Quang Bảo cảm thấy rung động và đồng ý hẹn hò. Chính sự chân thành trên sân khấu của cả Cao Vy và Quang Bảo khiến khán giả - những người đã chờ đợi rất lâu và không tin vào tình yêu có thật giữa người nổi tiếng và người thường bất ngờ. Ngay lập tức đoạn clip tỏ tình giữa cả 2 nhận được sự chia sẻ lớn trên mạng xã hội, hơn 11.000 lượt chia sẻ và gần 20.000 lượt like chỉ sau vài tiếng phát sóng.

Khan gia nghi ngo 'Vi yeu ma den' dan xep dien bien hen ho
Cặp đôi khiêu vũ ngay trên sân khấu

Nhưng nhiều khán giả đã lập tức tìm ra điểm nghi vấn khi Cao Vy từng xuất hiện trong nhiều chương trình của đài truyền hình HTV với vai trò MC. Cô sinh viên sở hữu chất giọng truyền cảm này cũng làm công việc dẫn chương trình như Quang Bảo thì việc cả 2 quen nhau từ trước và gật đầu đồng ý hẹn hò là chuyện đơn giản giữa họ. Khán giả lại lập tức chuyển sang không tin vào kết quả của chương trình.

Khan gia nghi ngo 'Vi yeu ma den' dan xep dien bien hen ho
Hình ảnh Cao Vy dẫn chương trình được khán giả tìm kiếm

Liên lạc với BTC Vì yêu mà đến, phía chương trình khẳng định: “MC Quang Bảo và Cao Vy chưa từng gặp nhau từ trước. Hơn nữa, Cao Vy là sinh viên trường Phát Thanh Truyền hình nên việc cô có dẫn một số chương trình là chuyện bình thường. Quang Bảo đồng ý hẹn hò vì cảm động chứ không phải họ có sự thương lượng trước”.

Ngoài ra, phía chương trình cũng khẳng định: “Trong Vì yêu mà đến, một số cặp có quen biết nhau từ trước, họ mượn chương trình để thổ lộ tình cảm nên phía nhà sản xuất cũng không quan trọng chuyện có quen nhau từ đầu hay không, nhưng trên sân khấu họ phải chân thật về việc này”.   

Khan gia nghi ngo 'Vi yeu ma den' dan xep dien bien hen ho
Cặp đôi được xác nhận là chưa gặp nhau từ trước

Vì yêu mà đến là chương trình hẹn hò, nơi những người bình thường đến thổ lộ tình cảm với các chàng trai, cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội, hoặc hoạt động trong giới giải trí. Sau nhiều tập phát sóng mà không có màn tỏ tình nào thành công, khán giả dần thất vọng về chương trình vì dù rất cảm động trước lời thổ lộ của đối phương nhưng người nổi tiếng vẫn từ chối hẹn hò. Do vậy, việc MC Quang Bảo đồng ý lời tỏ tình của cô sinh viên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả của chương trình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI