Khán giả đội mưa xem NSƯT Thành Lộc trình diễn thời trang

21/10/2017 - 07:07

PNO - Nghệ sĩ Tú Sương diện trang phục nặng 30 kg, NSƯT Thành Lộc sải những bước catwalk tự tin dưới mưa trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Tối qua, 20/10, đêm đầu tiên của Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival chủ đề Bản sắc Viễn đông đã diễn ra với sự góp mặt của 15 nhà thiết kế. Trong đó, phần trình diễn của NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Tú Sương đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang

Nghệ sĩ Tú Sương xuất hiện với trang phục nặng 30 kg

Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang

Nữ nghệ sĩ nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả

Nghệ sĩ Tú Sương diện trang phục của NTK Lê Long Dũng mở màn BST Ngọc Phương Đông. Đây không phải là màn catwalk thông thường mà kết hợp giữa nhã nhạc cung đình Huế và đờn ca tài tử. Bộ trang phục mà nghệ sĩ Tú Sương mặc nặng tới 30 kg nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sải những bước đi tự tin và thể hiện trọn vẹn phần ca của mình.

Clip nghệ sĩ Tú Sương vừa đi catwalk vừa hát đờn ca tài tử:

Chất liệu chủ đạo được NTK Lê Long Dũng sử dụng là gấm kết hợp hoạ tiết thêu tay và đính đá pha lê. Để thực hiện bộ trang phục công phu này, NTK Lê Long Dũng cho biết đã mất 3 tháng để hoàn thành.

Mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ văn hoá, những nét đặc trưng của Triều Nguyễn. Tuy nhiên có sự giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây.

Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang
 
Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang
 
Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang

Nghệ sĩ Thành Lộc trình diễn khi trời bắt đầu nặng hạt

NSƯT Thành Lộc diện trang phục mở màn BST của NTK Đức Duy trong phần 3 của chương trình – Sài Gòn hiện đại. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Thành Lộc trình diễn thời trang trên sàn catwalk. Phong thái tự tin của nghệ sĩ nhận được tràn pháo tay cổ vũ không ngớt của khán giả.

Clip nghệ sĩ Thành Lộc, Thanh Hà và siêu mẫu Hoàng Yên catwalk:

Mặc dù trời đổ cơn mưa nặng hạt nhưng khán giả vẫn đợi để được xem phần trình diễn của NSƯT Thành Lộc. Bộ trang phục trang phục của nam nghệ sĩ được cách điệu với vest kết hợp cùng áo khoác dáng dài màu sắc.

Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang

Người mẫu Võ Hoàng Yến catwalk dưới trời mưa

Trong BST của NTK Đức Duy, bên cạnh sự xuất hiện của Thành Lộc còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Hà, siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Lấy ý tưởng từ Sài Gòn hiện đại với những công trình quy mô và tinh thần một thành phố tươi trẻ, trọn bộ sưu tập là những bộ trang phục hiện tại từ trong phôm dáng, chất liệu chó đến màu sắc.

Khan gia doi mua xem NSUT Thanh Loc trinh dien thoi trang

Thành Lộc trong buổi thử đồ của NTK Đức Duy trước đó

Diễn ra trong ba ngày từ 20 - 22/10, Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival 2017 là lần đầu tiên, thời trang Việt Nam có cơ hội được giới thiệu trong một chương trình quy mô, hiện đại, bắt kịp xu hướng của thế giới.

Đêm đầu tiên mang chủ đề Bản sắc Viễn Đông sẽ gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa qua các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn… 

Đêm thứ hai sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu ấn nàng Hương của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. 

Đêm thứ ba là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạng và độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Tin, clip: Minh Tú
Ảnh: Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI