Khả Như: ‘Tôi sụp đổ khi nhìn vào gương mặt bị phỏng’

07/12/2017 - 09:15

PNO - Nữ diễn viên chia sẻ sự cố vừa qua khiến bản thân cảm thấy đau hơn rất nhiều lần chuyện thất tình hay bị đồng nghiệo chơi xấu khiến chị mất show.

Đầu tháng 11 vừa qua, Khả Như đã không may bị phỏng gương mặt khi tập luyện một tiết mục trong liveshow của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Đến hiện tại, sức khoẻ của Khả Như đã dần ổn định. Những vết phỏng có chỗ chưa lành hẳn nhưng nữ diễn viên đã có thể trang điểm và trở lại sân khấu.

Kha Nhu: ‘Toi sup do khi nhin vao guong mat bi phong’
Hình ảnh mới nhất mà Khả Như chia sẻ trên trang cá nhân

Dù có đau lòng vì sự cố trên ảnh hưởng đến diện mạo, nhưng đi qua mọi thứ, Khả Như cho biết chị đã có những thay đổi nhất định trong suy nghĩ. Nữ diễn viên nhận không ít lời động viên từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khan giả để vượt qua những áp lực.

Chia sẻ về quá trình điều trị trong hơn 20 ngày qua, Khả Như cho biết có lúc mọi thứ bị sụp đổ khi chị nhìn thấy những vết thương và gương mặt bị phỏng. “Tôi thấy vết thương rát đến buốt xương, nó đau gấp 100 lần với những lần thất tình, bị bạn bè chơi xấu, mất show mà đôi lần khiến mình gục ngã. Ngày kéo da non, đêm đó tôi nhớ Sài Gòn kinh khủng, thèm hơi đường phố, gọi xe ra đường chỉ để ngắm người qua lại. Tôi bật khóc vì thấy cô gái kia trang điểm với phong cách đang hot, nhìn lại mình chắc sẽ còn lâu lắm mới được như vậy”, Khả Như tâm sự.

Kha Nhu: ‘Toi sup do khi nhin vao guong mat bi phong’
 
Kha Nhu: ‘Toi sup do khi nhin vao guong mat bi phong’
Khả Như bịt khẩu trang khi tham gia các hoạt động tập luyện gần đây bởi gương mặt vẫn còn những chỗ phỏng chưa lành hẳn

Từ sau sự cố trên, Khả Như cũng nhận ra rằng chị nên yêu thương và trân trọng bản thân nhiều hơn để bình yên và gia đình hạnh phúc. “Khi tôi được trang điểm, được lên sân khấu, tôi run người và lại bật khóc. Thấy đồng nghiệp hỏi thăm, động viên và trách, tim tôi nóng ran vì cảm giác sướng lạ”, Khả Như xúc động.

Dù sức khoẻ đã cải thiện nhưng Khả Như vẫn ám ảnh khi nhớ về chuyện cũ, đặc biệt sợ lửa. Trong thời gian qua, nữ diễn viên vẫn đều đặn tham gia vào công việc từ sân khấu kịch cho đến làm cố vấn cho các gameshow, chứ không để gián đoạn quá lâu. Điều mà Khả Như mong muốn trong hiện tại, không gì hơn việc sẽ sớm bình phục hẳn để toàn tâm toàn ý cống hiến cho khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI