Hương Tràm “đồng cảm” bênh vực Kỳ Duyên vì từng bị khán giả quay lưng

12/07/2016 - 06:06

PNO - Hương Tràm cho rằng, không chỉ Kỳ Duyên làm sai mà còn có sự "tiếp tay" từ những sức ép của dư luận.

Ngày 11/7, đoạn video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại một quán cà phê được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng. Trong clip, khi phát hiện ra mình bị ghi hình, cô Hoa hậu lập tức bỏ điếu thuốc ra phía sau và tiếp tục bấm điện thoại, trò chuyện cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay lập tức, dư luận tạo nên một làn sóng chỉ trích khá dữ dội về hành động này của Kỳ Duyên. Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 phải công khai xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không thể chấp nhận 1 người đẹp đại diện cho phụ nữ Việt lại có thể thoải mái hút thuốc lá giữa quán cà phê như vậy.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng bày tỏ sự quan tâm về “sự cố” của Kỳ Duyên.

 “Tôi không thấy ghét em ...

Mà chỉ thấy thương em ...

Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá...

Cần bản lĩnh để giữ vững ...

Nhưng để gây dựng lại, cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều ...

Gắng lên em .

Công chúng vùi dập em trong một thời gian dài, hành động nông nổi sinh ra là điều dễ hiểu”, Hương Tràm chia sẻ trên facebook cá nhân.

Huong Tram “dong cam” benh vuc Ky Duyen vi tung bi khan gia quay lung
Hương Trầm lên tiếng "thương" Kỳ Duyên. Ảnh: Facebook cá nhân

Giọng ca Ngốc còn thẳng thắn bày tỏ thêm: Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm, với suy nghĩ non nớt, không chỉ riêng Kỳ Duyên mà đã có rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công.

 Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, việc Kỳ Duyên bị công chúng vùi dập trong thời gian dài chính là nguyên nhân dẫn đến hành động nông nổi của đàn em. Thời điểm này, cô mắc những lỗi rất nhỏ nhưng lại bị cộng đồng mạng xé ra to, từ đó cô bắt đầu nhận phải những bình luận xấu và tồi tệ đến với mình. Và đây là cú vấp ngã không phải bạn trẻ nào cũng đủ bản lĩnh vượt qua.

Do đó, theo Hương Tràm, Kỳ Duyên không phải không sai nhưng chuyện này không chỉ thuộc về lỗi cá nhân mà còn có sự "tiếp tay" của cộng đồng mạng. "Chính chúng ta đã trao nó cho em ấy nên đừng vùi dập mà hãy bao dung hơn", giọng ca Ngốc nói.

Huong Tram “dong cam” benh vuc Ky Duyen vi tung bi khan gia quay lung
Kỳ Duyên cầm điếu thuốc lá khi ngồi cùng bạn tại một quán cà phê. Ảnh: Cắt từ clip

Chia sẻ về dòng trạng thái bệnh vực Kỳ Duyên trên trang cá nhân, phía Hương Tràm cho biết, status của mình không mang ý nghĩa ủng hộ hành động hút thuốc của Kỳ Duyên mà chỉ chia sẻ với hoa hậu về những ồn ào thời gian qua.

Có thể thấy, Hương Tràm tỏ ra cảm thông với Kỳ Duyên, đặt điểm nhìn từ phía dư luận để thấy tâm lí đám đông đã tác động đến hành động của cô Hoa hậu trẻ tuổi như thế nào.

Ngoài ra, bênh vực Kỳ Duyên, Hương Tràm còn thể hiện sự đồng cảm của mình vì cô ca sĩ từng bị khán giả quay lưng sau hàng loạt những scandal: Nói dối về phẫu thuật thẩm mỹ, vô ơn với người thầy – Thu Minh, ăn mặc phản cảm...

Huong Tram “dong cam” benh vuc Ky Duyen vi tung bi khan gia quay lung
Hương Tràm từng bị khán giả tẩy chay 

Sau 1 thời gian dài bị chìm sâu vào tai tiếng, hiện giờ Hương Tràm đã chín chắn và trưởng thành hơn. Hi vọng rằng, Kỳ Duyên cũng sẽ làm được như Hương Tràm, bước qua scandal, nghiêm túc với bản thân mình hơn nếu không muốn bị khán giả tẩy chay.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI