Hot: Xuân Mai – “Con cò bé bé” đã lấy chồng, sinh con ở Mỹ

29/09/2016 - 15:21

PNO - Thông tin giọng ca “Con cò bé bé” đã lấy chồng và có một cậu con trai gần một tuổi ở Mỹ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, người thân của “bé Xuân Mai” cho hay: "Xuân Mai đã lên xe hoa với một Việt kiều ở Mỹ. Cô ấy đã sinh con trai được gần một tuổi. Trước đây, cô ấy hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai dự định sẽ đi diễn nhiều hơn". (Theo Zing)

Theo nguồn tin, Xuân Mai lấy chồng trong thời gian đang đi học tại Mỹ. Tất cả hình ảnh đại đám cưới cũng như ảnh cưới được cô giấu kỹ. Được biết, ông xã của “bé Xuân Mai” rất trẻ và chuẩn bị nhập ngũ.

Hot: Xuan Mai – “Con co be be” da lay chong, sinh con o My
Bức ảnh chụp Xuân Mai và bạn trai ở Mỹ bị rò rỉ cách đây không lâu trên mạng
Hot: Xuan Mai – “Con co be be” da lay chong, sinh con o My
Ngoại hình tròn trịa của Xuân Mai sau khi sinh con gần 1 năm (Ảnh: Zing)

Thông tin Xuân Mai lấy chồng khiến nhiều hâm mộ khá bất ngờ và tò mò, bởi giọng ca được mệnh danh là “thần đồng” ca nhạc một thời dành cho thiếu nhi, thậm chí, cho đến bấy giờ các video của Xuân Mai vẫn được rất nhiều các em nhỏ yêu thích.Tuy nhiên hình ảnh và thông tin về cuộc sống riêng tư của Xuân Mai hiện nay chỉ có người thân của cô là nắm rõ.

Hot: Xuan Mai – “Con co be be” da lay chong, sinh con o My
Xuân Mai khi còn nhỏ

Hiện giờ, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Mẹ Xuân Mai vừa mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học.

Xuân Mai được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và có phát hành nhiều băng đĩa. Khi mới lên 5, cô bé từng thực hiện live show lớn với hàng nghìn khán giả. Thời điểm đó, Xuân Mai được đánh giá là giọng ca triển vọng của showbiz Việt.

Năm lên 9 tuổi, gia đình Xuân Mai tan vỡ, cô theo mẹ sang Mỹ định cư. Sự nghiệp ca hát của ngôi sao “Con cò bé bé” cũng dang dở từ đó. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như “lặn mất tăm” khỏi làng giải trí. Năm 2009, Xuân Mai bất ngờ trở về Việt Nam. Cô bé ngày nào giờ đã thay đổi rất nhiều trên gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát. Đặc biệt, giọng hát trong trẻo líu lo ngày nào đã biến mất và bị đánh giá là khá tệ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Hot: Xuan Mai – “Con co be be” da lay chong, sinh con o My
Hình ảnh Xuân Mai khi trở về Việt Nam năm 2009 khiến nhiều khán giả bất ngờ

Linh San ( Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI