Học trò nhóm MTV đăng quang 'Ai sẽ thành sao nhí' 2017

12/11/2017 - 22:41

PNO - Với phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, thí sinh Dương Gia Kiệt của đội MTV đã xuất sắc giành số điểm cao nhất và đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình 'Ai sẽ thành sao nhí' 2017.

Trải qua hơn 3 tháng tranh tài, cuộc thi Ai sẽ thành sao nhí 2017 đã chính thức khép lại sau khi tìm ra chủ nhân cho ngôi vị quán quân của chương trình trong đêm chung kết phát sóng vào tối ngày 12/11 trên kênh THVL1. Vòng thi cuối cùng đã chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa các thí sinh Gia Kiệt, Nghiên Lan (đội MTV), Khánh Hà (đội Thủy Tiên) và đôi song ca Mai Anh – Thùy Dung (đội Thanh Thảo). 

Hoc tro nhom MTV dang quang 'Ai se thanh sao nhi' 2017

HLV Thanh Thảo cùng hai giám khảo khách mời là Thanh Hà và Phương Thanh

Trên ghế nóng đêm thi quyết định, ngoài bộ ba HLV gồm Thanh Thảo, nhóm MTV và Thủy Tiên còn có sự xuất hiện của dàn giám khảo nổi tiếng là nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thanh Hà và ca sĩ Phương Thanh. Ba vị giám khảo khách mời sẽ là những người đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" để đưa ra kết quả cuối cùng. 

Với phần thể hiện ấn tượng và nhận được số điểm gần như tuyệt đối, cậu bé 11 tuổi đến từ Đà Nẵng và là thành viên của đội MTV, Dương Gia Kiệt, đã vượt qua những đối thủ "nặng ký" còn lại để trở thành quán quân đầu tiên của chương trình.

Hoc tro nhom MTV dang quang 'Ai se thanh sao nhi' 2017

Thí sinh Gia Kiệt

Dương Gia Kiệt là gương mặt tài năng nhí khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Trước khi đến với cuộc thi năm nay, cậu bé này từng là thành viên đội Noo Phước Thịnh và ghi dấu ấn trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

Sau một năm "mài giũa", Gia Kiệt tái ngộ công chúng với giọng hát và phong cách trình diễn chững chạc hơn. Không những thế, dưới sự huấn luyện của nhóm MTV, Gia Kiệt đã phát huy được khả năng thế mạnh của mình và tỏa sáng trong đêm chung kết Ai sẽ thành sao nhí.  

Hoc tro nhom MTV dang quang 'Ai se thanh sao nhi' 2017

Gia Kiệt song ca cùng HLV của mình - nhóm MTV

Trong đêm thi diễn ra vào tối 12/11, Gia Kiệt tự tin thể hiện 3 ca khúc được nhạc sĩ Đức Huy đánh giá là rất khó, gồm: Độc huyền cầm (sáng tác Bảo Lan), Thư pháp (sáng tác Nguyễn Duy Hùng) và song ca cùng nhóm MTV bài hát Ngày nào còn bé theo phong cách Acappella. Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Gia Kiệt đã có thể trình diễn được nhiều kỹ thuật về giọng hát khiến giám khảo Đức Huy bất ngờ. 

Nhận xét về phần dự thi của cậu bé người Đà Nẵng, nhạc sĩ Đức Huy cho biết: "Tôi rất kinh ngạc vì tuổi nhỏ như em đã có đủ kỹ thuật để làm hai bài hát khó như vậy trở nên bay bổng, nhất là ở đoạn chuyển giữa hai bài. Tôi thấy đoạn đầu hay lắm. Ở đoạn chuyển, tôi chợt nghĩ liệu ở phía sau sẽ còn gì nữa. Và tất cả chúng tôi đã được nghe những cung bậc hay hơn, hấp dẫn hơn nữa".

Hoc tro nhom MTV dang quang 'Ai se thanh sao nhi' 2017

Gia Kiệt đăng quang ngôi vị Quán quân Ai sẽ thành sao nhí 2017

Đồng tình với ý kiến của Đức Huy, giám khảo Thanh Hà và Phương Thanh cũng dành cho Gia Kiệt nhiều lời khen "có cánh" về ngoại hình sáng sân khấu cũng như giọng hát lẫn phong cách trình diễn chững chạc so với lứa tuổi. 

Sau cả 2 phần thi đơn và song ca cùng HLV, Gia Kiệt nhận được số điểm cao nhất từ giám khảo Đức Huy và Thanh Hà, tổng điểm của cậu bé là 59.5, bỏ xa các thí sinh còn lại để trở thành quán quân cuộc thi. Cậu bé 11 tuổi chỉ thiếu 0.5 điểm từ giám khảo Phương Thanh để giành chiến thắng tuyệt đối. 

Clip tiết mục song ca của Gia Kiệt và nhóm MTV: 

 

Khép lại chương trình, thí sinh Khánh Hà đến từ đội Thủy Tiên nhận giải Á quân, thí sinh Nghiên Lan - thành viên đội MTV và đôi song ca Mai Anh – Thùy Dung của đội Thanh Thảo chia nhau vị trí thứ 3.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI