Hoàng Kiều lần đầu trải lòng, Ngọc Trinh có được hưởng tài sản?

31/12/2016 - 10:05

PNO - Chốt lại đường tình duyên của mình, ông cho biết, trong đời ông chỉ có 3 người. Người thứ 3 là người hiện tại, nàng yêu ông và ông cũng yêu nàng.

Sau khi trở thành tâm điểm với chuyện tình cảm cùng Ngọc Trinh thì mới đây, đại gia Hoàng Kiều đã có những trải lòng xung quanh chuyện tình của mình trên tạp chí Mốt và Cuộc sống. Ông cho biết bây giờ hạnh phúc với ông là được cầm tay người mình yêu đi đến cuối con đường.

Tỷ phú này cũng chia sẻ, mình khao khát được gọi cha mẹ khi thân sinh ông qua đời từ sớm. Hôm trước, mẹ của Ngọc Trinh có xuất hiện trong clip của bạn gái ông, cảm ơn ông về quà mà ông gửi tặng.

Hoang Kieu lan dau trai long, Ngoc Trinh co duoc huong tai san?

Ông chia sẻ, mẹ của bạn gái xưng mẹ con với ông, ông biết ơn bà đã nuôi dạy một người con gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với ông, ba mẹ của Ngọc Trinh dù có trẻ thì vẫn là ba mẹ của cô.

Tỷ phú này cho biết, hiện tại ông thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc. Tiền tài có thể mất đi nhưng tình yêu, cuộc sống mà mất đi tình yêu thì sẽ mất đi một phần quan trọng.

Bạn trai Ngọc Trinh cũng tính tới tương lai xa: "Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!"

Hoang Kieu lan dau trai long, Ngoc Trinh co duoc huong tai san?

Các con ông cũng không nói gì bởi con ông biết ông thích yêu người trẻ. Gia đình ông không có bất cứ sự phản đối nào, còn sự phản đối xã hội thì chỉ cần khép cánh cửa là khách không mời sẽ ra đi. Ông trân trọng mối tình hiện tại của mình.

Chốt lại đường tình duyên của mình, ông cho biết, trong đời ông chỉ có 3 người. Người thứ 3 là người hiện tại, nàng yêu ông và ông cũng yêu nàng.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI