Hoài Linh: ‘Phi Nhung từng sang nhà xin mẹ tôi để cưới tôi’

09/01/2018 - 19:25

PNO - Phi Nhung cũng cho biết thời điểm còn ở Mỹ, chị được ba mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh đốc thúc để cả hai đến với nhau. Nhưng cuối cùng họ chỉ giữ quan hệ ở mức bạn bè, đồng nghiệp.

Là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh khá kín tiếng về đời tư. Ngoài những thông tin vô tình được bạn bè hay những người thân tiết lộ, Hoài Linh gần như không đề cập đến chuyện riêng của anh. Tuy nhiên, mới đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Phi Nhung trong khoảng thời gian anh còn hoạt động tại Mỹ.  

Hoai Linh: ‘Phi Nhung tung sang nha xin me toi de cuoi toi’
Nghệ sĩ Hoài Linh tại trường quay Ơn giời, cậu đây rồi!

Sau khi hoàn thành thử thách với trưởng phòng Tự Long, Phi Nhung được Trường Giang hỏi rằng liệu ở thời điểm hiện tại này, có ai còn để ý tới nữ ca sĩ hay không. Phi Nhung tự tin, có phần hóm hỉnh trả lời: “Có chứ sao không, nhiều nữa đằng khác. Lâu lâu tôi còn thấy anh Bốn Hoài Linh liếc nhìn tôi nữa kìa”.

Hoai Linh: ‘Phi Nhung tung sang nha xin me toi de cuoi toi’
Ca sĩ Phi Nhung nhận thử thách ở phòng của nghệ sĩ Tự Long

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết lý do anh không nhìn vào mắt Phi Nhung là do ánh nhìn của cô rất đáng sợ, như muốn “ăn tươi nuốt sống” anh. Nam nghệ sĩ vui vẻ tiết lộ thêm: “Có một lần cô ấy (Phi Nhung - PV) sang nhà tôi, nói với mẹ tôi rằng “Mẹ mẹ, cho con và anh Bốn lấy nhau”. Thành ra từ khi nghe câu đó tôi cứ sợ sợ”.

Hoai Linh: ‘Phi Nhung tung sang nha xin me toi de cuoi toi’
 
Hoai Linh: ‘Phi Nhung tung sang nha xin me toi de cuoi toi’
Nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung thay phiên ôn lại chuyện quá khứ khiến khán giả cười ngất

Không bằng lòng để Hoài Linh “kể xấu” mình, Phi Nhung cho biết trong lần gặp gần nhất, mẹ nam nghệ sĩ vẫn gọi chị thân thương là “con dâu hụt”. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm còn ở Mỹ, ba mẹ nghệ sĩ Hoài Linh đã có ý đốc thúc để chị và đàn anh đến với nhau. Ban đầu, cả hai có mắc cỡ khi được tác hợp. Nhưng về sau khi nghệ sĩ Hoài Linh hợp tác chung với nhiều bạn diễn nữ hơn thì họ cũng chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em, đồng nghiệp. Về phía ca sĩ Phi Nhung, trong một bài phỏng vấn trước đây, chị cho biết luôn giữ sự tôn trọng, quý mến cho nghệ sĩ Hoài Linh dù hay bị đàn anh “sửa lưng”, trêu chọc trên ghế giám khảo.

Video clip ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Hoài Linh kể về chuyện đã qua:

 

Những tâm sự vui của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 ngày 13/1 tới đây trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Thuỵ Khuê
Ảnh, video: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI