Hoài Linh 'dằn mặt' vì bị Xuân Bắc chê nói giọng khó nghe

23/09/2017 - 06:12

PNO - Khi xem xong tiết mục giả làm Hoài Linh trên sân khấu, Xuân Bắc ‘bóng gió’ nhận xét thí sinh này phát âm giọng địa phương khó nghe. Ngay lập tức nghệ sĩ Hoài Linh phản ứng.

Tối qua, 22/9, tập 6 chương trình Gương mặt thân quen nhí lên sóng. Tuy không “chặt chém” nhau liên tục như các tập trước nhưng nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tranh thủ chọc ghẹo, chê bai Hoài Linh để tạo tiếng cười.

Clip tiết mục giả Hoài Linh của thí sinh Thuỵ Bình:

Trong chương trình, thí sinh Thụy Bình nhận thử thách hoá thân thành nghệ sĩ Hoài Linh. Huấn luyện viên Chí Thiện cho cho Thuỵ Bình bài Lý bán quán “rặc” tiếng Quảng để thể hiện rõ nhất hình ảnh của Hoài Linh.

Hoai Linh 'dan mat' vi bi Xuan Bac che noi giong kho nghe
Khán giả cười ngất với phần giả giọng địa phương của Thuỵ Bình

Thuỵ Bình làm khá tốt khi thể hiện được một số điểm đặc biệt trong giọng hát của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng có vẻ việc hát tiếng địa phương nên người nghe không hiểu hết. 

Ca sĩ Hiền Thục cho biết: “Không biết nhận xét làm sao hết vì không có hiểu cái gì hết!”, giám khảo Hoài Linh ngay lập tức đọc lại phần lời hát cho Hiền Thục nắm. Còn giám khảo Xuân Bắc sau khi nhận xét về mặt chuyên môn xong, anh hài hước hỏi bâng quơ: “Cái ông nào hát bài này vậy, sao khó nghe thế?”. Ngay lập tức, nghệ sĩ Hoài Linh "dằn mặt": “Chú nói tôi thì tôi cũng không quan trọng đâu. Khi nào chú về quê tôi thì mọi người sẽ nói chuyện với chú”.

Phần nhận xét hài hước của ban giám khảo cho tiết mục của Thuỵ Bình:

Sau đó, trong phần nhận xét của mình, nghệ sĩ Hoài Linh kể về câu chuyện cách đây mười mấy năm khi bị bệnh phải vô nước biển. “Từ một người 52kg lên thành 61kg, rồi sau đó khán giả mới viết thư về nói Hoài Linh mập lên không có giống Hoài Linh nữa. Rồi chỉ trong 1 tháng, tôi ép xuống 3kg và giữ cho đến bây giờ”, nghệ sĩ Hoài Linh kể.

Hoai Linh 'dan mat' vi bi Xuan Bac che noi giong kho nghe
Nghệ sĩ Hoài Linh đáp trả ngay lập tức khi Xuân Bắc "chê" giọng khó nghe

Mặc dù thể hiện khá giống nhưng Thụy Bình chỉ giành được 24 điểm đứng áp chót trong đêm thi. Trong tập phát sóng tiếp theo, thí sinh này sẽ có màn hóa thân thành con nuôi của Hoài Linh, ca sĩ Hoài Lâm.

Tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ lên sóng lúc 21g thứ 6, ngày 29/9 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI