Hoài Lâm và Gia Bảo sắp thành 'người một nhà'

07/02/2018 - 07:43

PNO - Với việc xác nhận chuyện sắp trở thành 'người một nhà' với Hoài Lâm, diễn viên Gia Bảo khiến nhiều khán giả háo hức mong chờ.

Theo chia sẻ của diễn viên Gia Bảo trong một sự kiện, Hoài Lâm hiện đã là "người một nhà" với anh.

Chia sẻ này đã khiến không ít người đưa ra phán đoán về việc em gái Gia Bảo và Hoài Lâm sắp tổ chức đám cưới. 

Hoai Lam va Gia Bao sap thanh 'nguoi mot nha'

Gia Bảo tiết lộ rằng Hoài Lâm sắp trở thành thành viên mới trong gia đình anh

Trước câu hỏi phải chăng gia đình Gia Bảo sắp sửa có hỷ sự của em gái nam diễn viên và ca sĩ Hoài Lâm, thì anh úp mở: "Cứ từ từ khi nào có tin vui thì gia đình tôi sẽ thông báo rộng rãi đến mọi người". 

Thời gian qua, Hoài Lâm và Bảo Ngọc luôn song hành cùng nhau trong nhiều hoạt động, sự kiện. Cặp đôi gắn bó và quấn quýt không rời khi xuất hiện bên cạnh nhau. Mới đây, Hoài Lâm còn tham gia diễn xuất một vai nhỏ trong vở tuồng Đời cô Lựu do Gia Bảo tổ chức. Trong các buổi tập luyện cho vở tuồng, Hoài Lâm luôn được Bảo Ngọc tháp tùng. 

Hoai Lam va Gia Bao sap thanh 'nguoi mot nha'

Hoài Lâm cùng bạn gái Bảo Ngọc, cũng là em gái Gia Bảo

Trước đó, tại thời điểm Hoài Lâm và Bảo Ngọc mới công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã gặp không ít sự phản đối từ gia đình hai bên. Trong đó, nam diễn viên Gia Bảo cho biết anh không tán thành chuyện em gái kết hôn sớm khi Hoài Lâm bày tỏ mong muốn được đám cưới cùng Bảo Ngọc.

Gia Bảo cho rằng hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người và hai em tuổi tác còn quá trẻ, suy nghĩ có thể chưa đủ chín chắn để tính chuyện trăm năm, nếu vội vã kết hôn và chẳng may sống không hạnh phúc thì người chịu thiệt thòi nhiều nhất sẽ là Bảo Ngọc. Vì vậy mà Gia Bảo đã quyết liệt phản đối đám cưới giữa em gái và Hoài Lâm. Tại thời điểm đó, NSƯT Hoài Linh cũng đồng quan điểm với Gia Bảo, nam nghệ sĩ không ủng hộ con trai nuôi lập gia đình quá sớm. 

Hoai Lam va Gia Bao sap thanh 'nguoi mot nha'

NSƯT Hoài Linh ủng hộ chuyện tình cảm giữa con trai nuôi và Bảo Ngọc

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì mối quan hệ giữa Gia Bảo với Hoài Lâm đã vui vẻ hơn trước. Nam diễn viên khẳng định anh không phản đối chuyện tình cảm yêu thương của em gái với bạn trai, mà anh chỉ không đồng tình việc để Bảo Ngọc kết hôn sớm.

Và với những gì mà Hoài Lâm đã chứng minh trong thời gian qua cũng như sự nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong nghề nghiệp để có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Hoài Lâm đã nhận được nhiều tình cảm từ gia đình bạn gái. Trong năm vừa qua, Hoài Lâm cũng có chuyến du lịch cùng bạn gái sang Mỹ và thăm hỏi gia đình Bảo Ngọc. Theo một nguồn tin chưa chính thức cho biết, cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần, khi mọi thứ ổn định hơn. 

Hoai Lam va Gia Bao sap thanh 'nguoi mot nha'

Hoài Lâm sang Mỹ thăm hỏi gia đình Bảo Ngọc

Hoài Lâm và Bảo Ngọc gặp gỡ nhau lần đầu tiên vào năm 15, 16 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có hơn 6 năm gắn bó và trải qua không ít thử thách cùng nhau.

Không chỉ có sự tương đồng về nhiều thứ, Hoài Lâm và Bảo Ngọc còn là con cháu những nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. Nếu như Hoài Lâm được công chúng biết đến là một trong những người con nuôi cưng của NSƯT Hoài Linh thì Bảo Ngọc lại là cháu nội được NSƯT Bảo Quốc hết lòng yêu thương, chiều chuộng. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI