Hoá thành Lý Thông, đội Don Nguyễn trở thành Quán quân Cặp đôi hài hước

03/05/2017 - 23:44

PNO - Tiểu phẩm Thạch Sanh - Lý Thông đã giúp cặp thí sinh Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa trở thành Quán quân chương trình Cặp đôi hài hước, phát sóng tối nay, 3/5.

Trong đêm chung kết, Huỳnh Tiến Khoa và Don Nguyễn quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng mà chọn các diễn viên trẻ đã đồng hành từ những ngày đầu như Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong...

Cặp đôi chọn cách làm mới vở cổ tích đầy táo bạo: chọn tích Thạch Sanh - Lý Thông nhưng lồng ghép vào đó là câu chuyện hiện đại với nạn buôn bán rượu pha cồn, cũng như những tác hại to lớn từ bia rượu ảnh hưởng cuộc sống con người... Huỳnh Tiến Khoa hóa thân thành mẹ của nhân vật Lý Thông (Don Nguyễn). 

Hoa thanh Ly Thong, doi Don Nguyen tro thanh Quan quan Cap doi hai huoc
 

“Xuất sắc, chiêu thức, độc và chất”, đó là nhận xét của giám khảo Kiều Oanh về tiểu phẩm Thạch Sanh - Lý Thông này. Thanh Bạch nhận xét: “Kịch bản xuất sắc, diễn, phối hợp tuyệt vời, hai nhân vật chính nổi bật”. 49,8 là điểm số mà Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa nhận được.

Đây cũng là điểm số cao nhất, giúp Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa trở thành Quán quân của chương trình.

Phần thưởng dành cho Don Nguyễn - Huỳnh Tiến Khoa là 200 triệu đồng.

Hoa thanh Ly Thong, doi Don Nguyen tro thanh Quan quan Cap doi hai huoc
"Song Lâm" là Á quân chương trình

Về nhì là cặp "song Lâm": Bảo Lâm - Võ Minh Lâm. Với số điểm 49,3, "song Lâm" nhận được tiền thưởng 150 triệu đồng. Huy Nam - Hải Yến có điểm số 48,6, nhận giải ba cùng tiền thưởng 100 triệu đồng.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI