Hòa Minzy sẽ tạm dừng sự nghiệp nếu không thành công trong năm 2018

16/01/2018 - 18:36

PNO - Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cho biết, nếu những dự án của cô trong năm 2018 không thành công như mong đợi thì Hòa Minzy sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong năm 2019.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt MV Thế là tết diễn ra vào chiều ngày 16/1, Hòa Minzy cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào việc phát triển sự nghiệp trong năm 2018. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ, nếu thành công vẫn chưa gọi tên cô thì Hòa Minzy sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong năm tiếp theo để nhìn lại và tìm ra hướng đi mới cho mình.

Hoa Minzy se tam dung su nghiep neu khong thanh cong trong nam 2018
Hòa Minzy và Đức Phúc tại buổi họp báo ra mắt MV Thế là tết

"Tôi tham gia showbiz cũng đã 4 năm rồi, có những người 5-6 hay thậm chí 10 năm họ mới thành công nhưng suy nghĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật của mình để phấn đấu, theo tôi là không sai. Trong 4 năm qua, có lẽ chưa có gameshow nào mà tôi chưa tham gia, tôi thấy sự xuất hiện của mình trên gameshow đã quá đủ rồi và hiện tại khi tham gia, tôi cảm thấy bị thừa và khán giả cũng hết vui rồi. Dù mình thật lòng nhưng đôi khi tôi vẫn thấy giả giả, gần đây tôi nhận được nhiều tin nhắn của người hâm mộ nói tôi như vậy nên tôi có suy nghĩ trên", Hòa Minzy thổ lộ. 

Bày tỏ mong muốn trong năm mới, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cho biết cô chỉ muốn tập trung vào ca hát và muốn khán giả biết đến mình trong vai trò ca sĩ. Hòa Minzy cảm thấy may mắn khi những tháng cuối năm 2017, cô được công chúng nhìn nhận và ủng hộ nhiệt tình sự nghiệp ca hát khi xem tiết mục biểu diễn của cô ở chương trình MAMA, chứ không còn qua những bài hát cover như trước kia. 

"Những ca khúc tôi cover lại của người khác thì có lượt nghe rất cao nhưng với các bài hát của tôi thì lại không được khán giả đón nhận nhiều như vậy nên đi diễn ở đâu tôi cũng chỉ hát những bài cover. Điều này khiến tôi cảm thấy chạnh lòng rất lớn, vì vậy suy nghĩ muốn dừng lại sự nghiệp để tôi tìm cho mình hướng đi đúng nhất", Hòa Minzy nói.  

Hoa Minzy se tam dung su nghiep neu khong thanh cong trong nam 2018
 

Hỏi Hòa Minzy về kế hoạch lấy chồng, sinh con trong tương lai, nữ ca sĩ hài hước nói: "Việc lấy chồng sinh con là bổn phận của người phụ nữ, không lấy năm nay thì thấy năm sau. Trong năm đấy, tôi có thể vừa sinh con, vừa tập hát cũng được".

Chia sẻ về MV Thế là tết được Hòa Minzy kết hợp cùng Đức Phúc thực hiện, hai ca sĩ cho biết họ mong muốn đưa không khí tết đến sớm hơn với công chúng. Nội dung MV thể hiện rõ hai phong cách đón tết hiện nay của nhiều gia đình Việt là tết hiện đại và tết truyền thống. Ca khúc chủ đề của MV do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác.

Hoa Minzy se tam dung su nghiep neu khong thanh cong trong nam 2018
 

Bày tỏ quan điểm về việc có nên hay không gìn giữ văn hóa tết cổ truyền của người Việt, Hòa Minzy bộc bạch: "Tết Dương lịch không phải là tết của Việt Nam, đó chỉ là một ngày chuyển từ năm cũ sang năm mới thôi. Tôi chưa bao giờ xem đó là ngày tết của người Việt. Tôi là người phụ nữ luôn luôn muốn gìn giữ những gì tốt đẹp nhất và cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Mặc dù mấy năm nay vì kiếm tiền nên không về ăn tết nhưng với tôi, tết Nguyên đán là cái tết mà mình cần phải giữ và trân trọng cũng như truyền đến đời con cháu. Nếu có thể chọn được ngày sinh thì tôi sẽ chọn ra đời vào ngày 30 tết để có thể nhớ đến ngày mai là mùng 1, để con cháu mình dù có đi bao xa, ra nước ngoài thì vẫn nhớ trong đầu về ngày tết dân tộc". 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI