Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova sang Việt Nam phát triển sự nghiệp

25/06/2017 - 15:52

PNO - Trưa ngày 25/6, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để bắt đầu chuỗi dự án mới của cô tại đất nước hình chữ S trong thời gian tới.

Là một trong những người bạn thân thiết của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, nam diễn viên Đức Hải đã đích thân lấy "xế hộp khủng" ra sân bay đón người đẹp.

Hoa hau Hoan vu 2005 Natalie Glebova sang Viet Nam phat trien su nghiep
Diễn viên Đức Hải và Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova

Được biết lần đến Việt Nam này của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 là để chuẩn bị cho một số dự án mới của cô tại đất nước hình chữ S sắp tới. Xuất hiện tại sân bay Việt Nam, người đẹp Canada lựa chọn trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp của một nhan sắc quốc tế. 

Hoa hau Hoan vu 2005 Natalie Glebova sang Viet Nam phat trien su nghiep
Sắp tới Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova sẽ phát triển sự nghiệp của mình ở Việt Nam

Được cộng đồng mạng đánh giá là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ có nhan sắc vượt trội, mới đây Natalie Glebova vừa chính thức làm mẹ ở tuổi 35. Dù mới sinh nở nhưng người đẹp Canada đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối và tự tin xuất hiện bên cạnh diễn viên Đức Hải.

Hoa hau Hoan vu 2005 Natalie Glebova sang Viet Nam phat trien su nghiep
Sắp tới, người đẹp Canada sẽ xuất hiện trong một số hoạt động tại Việt Nam của siêu mẫu Hà Anh

Nam diễn viên ăn mặc lịch lãm và có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón người đẹp quốc tế. Sau nhiều năm làm việc và hoạt động nghệ thuật tại nước ngoài, Đức Hải tự tin sở hữu vốn khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ lưu loát để trò chuyện cùng người đẹp quốc tế. 

Hoa hau Hoan vu 2005 Natalie Glebova sang Viet Nam phat trien su nghiep
Đức Hải vui vẻ trò chuyện, thăm hỏi người bạn thân thiết khi cô đến Việt Nam làm việc

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đến Việt Nam theo lời mời của siêu mẫu Hà Anh để tham dự sự kiện ra mắt sự hợp tác giữa cô với một đơn vị quản lý tại Thái Lan. Bữa tiệc sẽ diễn ra tại trung tâm TP.HCM vào tối ngày 26/6/2017.

Ngoài ra, người đẹp Canada sẽ có một số chuyến thăm các địa điểm, danh lam thắng cảnh của Thành phố mang tên Bác và tham gia các hoạt động chụp hình cùng siêu mẫu Hà Anh cùng nhóm sáng tạo.

Thanh Hương
Ảnh: Tuấn Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI