Hồ Quang Hiếu đã chuẩn bị tâm lý cho tình mới

23/07/2018 - 06:00

PNO - Nam ca sĩ quan niệm, những chuyện đã qua nên giữ làm kỷ niệm, cần chuẩn bị tâm thế để chào đón những điều tốt đẹp.

Trung tuần tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò. Chuyện tình gãy gánh của hai ca sĩ khiến không ít khán giả tiếc nuối. Sau chia tay, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè và luôn dành những lời tử tế cho nhau.

Hồ Quang Hiếu cho rằng việc quan tâm nhiều hay yêu đơn phương người cũ vốn dĩ chỉ khiến bản thân mệt mỏi thêm nên chỉ giữ mọi thứ ở chừng mực cho phép. Khi tin đồn Bảo Anh có tình mới được lan truyền, Hồ Quang Hiếu cũng gửi lời cầu chúc hạnh phúc. Anh cảm thấy vui nếu người cũ tìm được bến đỗ bình an.

Ho Quang Hieu da chuan bi tam ly cho tinh moi
Sau 2 năm hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay

Nhìn về quá khứ, Hồ Quang Hiếu hồi đáp những dư luận xoay quanh chuyện tình với Bảo Anh. Thời điểm ấy, nhiều người tỏ ra bất ngờ, cho rằng nữ ca sĩ lẽ ra phải hẹn hò với một doanh nhân hay ca sĩ hạng A. Hồ Quang Hiếu bảo, anh không bận tâm: “Ngoài ca hát, tôi thích du lịch và không tiếp xúc nhiều với các nhân vật giới showbiz. Ai phân chia thế nào không quan trọng. Quan trọng là tôi có khán giả hay không”.

Nam ca sĩ cũng phủ nhận lý do vì mình nổi tiếng mà cuộc hôn nhân đầu tiên không tròn vẹn: “Trước đó, mọi người không chú ý đến chuyện riêng tư của tôi, do tôi chưa nổi tiếng. Chuyện đàn ông lấy vợ, ly dị, rồi sau đó yêu tiếp cũng bình thường. Thời điểm kết hôn, tôi có công bố thì chưa chắc mọi người đã biết”.          

Ho Quang Hieu da chuan bi tam ly cho tinh moi
Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, hát và chia sẻ câu chuyện của anh trong mục Chuyện của sao

 Chuyện của sao - Hồ Quang Hiếu:               

Sau gần 1 năm lẻ bóng, Hồ Quang Hiếu đã lấy lại cân bằng và chuẩn bị cho những điều tốt hơn: “Con người lúc nào cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đón nhận những điều tích cực. Cái gì cũ nên giữ làm kỷ niệm thôi. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho một cuộc tình mới, nếu duyên phận đến”.

Trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ quan niệm, quan trọng là cảm xúc, tính tình phải hợp và thông cảm cho nhau. Hai người phải có cùng suy nghĩ và định hướng trong tương lai thì mới đi xa được. Đặc biệt, anh không thích việc so sánh tình cũ và tình mới, vì sẽ làm tổn thương người hiện tại.

Thành Lâm
Ảnh, Clip: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI