Hồ Ngọc Hà tức giận đáp trả trước tin đồn cãi nhau, khiến Kim Lý hậm hực bỏ đi

10/10/2017 - 19:49

PNO - Nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi bị tung tin đồn cãi nhau với Kim Lý, khiến nam diễn viên hậm hực bỏ đi.

Từ sau MV Cả một trời thương nhớ, nghi vấn tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nở rộ trên khắp mạng xã hội, giới truyền thông. Tuy chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh bị bắt gặp đi cùng nhau, đến tham quan cùng một địa điểm... đã phần nào cho thấy mối quan hệ hơn mức bình thường của cặp đôi này. 

Ho Ngoc Ha tuc gian dap tra truoc tin don cai nhau, khien Kim Ly ham huc bo di
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ

MV Cả một trời thương nhớ:

 

Hôm nay, trên mạng xã hội và một số trang thông tin điện tử xuất hiện hình ảnh Kim Lý và Hà Hồ ngoài đường phố. Theo đó, nội dung được đề cập là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xảy ra cãi nhau, sau đó nam diễn viên hậm hực bỏ đi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, được cho là ngụ ý để đáp trả tin đồn trên. Trước những thông tin trái chiều liên tục, Hồ Ngọc Hà cho rằng cô đã "đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi". Nữ ca sĩ bày tỏ thái độ bực tức với những thông tin bịa đặt. 

Ho Ngoc Ha tuc gian dap tra truoc tin don cai nhau, khien Kim Ly ham huc bo di
Nữ ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân, phản bác tin đồn cãi nhau, khiến Kim Lý bỏ đi

“Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt mình là rút điện thoại ra chụp, quay lén nhằm đăng Facebook cho vui. Từ đó, nhiều trang tin bịa vài tình tiết rồi đăng lên không cần biết khổ chủ đã năn nỉ lịch sự đến lườm nguýt doạ nạt…”, nữ ca sĩ chia sẻ. Cô khẳng định điều bản thân bức xúc nhất là một bộ phận cho rằng Hồ Ngọc Hà cố tình mang những chuyện lùm xùm để được PR.

Nữ ca sĩ khẳng định, chuyện tình cảm cô không che giấu nhưng cũng không muốn mang khoe với cả xã hội. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết cô không thích được nhắc đến khi chưa có sản phẩm mới, thậm chí sợ việc đi tiệc, xuất hiện ở những nơi ồn ào nên tuyệt nhiên không có việc thích vẽ chuyện để được chú ý.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI