'Hiện tượng mạng' Bảo An khiến Bích Phương - Văn Mai Hương bất đồng

12/05/2017 - 23:09

PNO - Mặc dù quen thuộc với khán giả, nhưng "hiện tượng mạng" Bảo An vẫn quyết định tham gia thử sức ở Thần tượng âm nhạc nhí 2017. Tuy nhiên, phần trình diễn của Bảo An bị giám khảo Bích Phương chê thẳng thừng.

Trong đêm sơ loại thứ 2 chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2017 phát sóng tối  12/5, "hiện tượng mạng" Bảo An - cô bé sở hữu gần 180 triệu lượt xem cho MV Xúc xắc xúc xẻ, MV có lượt xem cao nhất ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại - xuất hiện tham gia khiến khán giả thích thú.

'Hien tuong mang' Bao An khien Bich Phuong - Van Mai Huong bat dong
Sau lần đầu tiên xuất hiện tại Đồ rê mí năm 2011, Bảo An hiện tại đã trình diễn chuyên nghiệp hơn

Bảo An trình bày ca khúc Giọt sương trên mí mắt với phong thái tự tin, giọng hát và phong cách đã được qua đào tạo chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, khi vừa kết thúc phần dự thi, giám khảo Bích Phương đã nói thẳng: Cô thấy con cũng có giọng, nhưng cô chưa thấy có gì đặc biệt cả. Thêm một cái nữa là không biết có phải con học nhiều quá không nhưng cô thấy khẩu hình của con không được tự nhiên. Nó hơi bị điệu quá. Một bạn đi thi nhiều rồi thì chắc chắn phải hát tốt, nhưng bài hát của con thì cô chưa thấy có gì đặc biệt cả”.

Nữ giám khảo quyết định không đồng ý cho Bảo An vào vòng trong.

'Hien tuong mang' Bao An khien Bich Phuong - Van Mai Huong bat dong
Cô bé tự tin thể hiện ca khúc Giọt sương trên mí mắt

Ngay lập tức, giám khảo Văn Mai Hương nhận xét rằng cô có thiện cảm với phần trình bày này, mặc dù nó vẫn chưa tròn trịa. Giám khảo Issac cũng đồng ý với Văn Mai Hương cho cô bé thêm một cơ hội để thể hiện vào vòng sau. 

'Hien tuong mang' Bao An khien Bich Phuong - Van Mai Huong bat dong
Mặc dù chỉ nhận được 2/3 sự đồng ý nhưng "hiện tượng mạng" Bảo An vẫn lọt vào vòng trong

Đây không phải là lần đầu tiên 2 nữ giám khảo bất đồng quan điểm về tiết mục của thí sinh. Tuy nhiên với trường hợp đặc biệt của "hiện tượng mạng" Bảo An, Văn Mai Hương có phần ưu ái cho thí sinh nhí này khi nhận xét: “Cô chấm không đặt nặng vào chuyên môn nhiều, bởi các em bé đến với sân khấu này mà có chuyên môn nhiều thì hát sẽ rất là thợ”. Vậy nên, màu sắc âm nhạc của Bảo An khiến Văn Mai Hương “khá hài lòng”. 

'Hien tuong mang' Bao An khien Bich Phuong - Van Mai Huong bat dong
Hình ảnh MV Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An đạt gần 180 triệu luợt xem trên Youtube

Trước khi tham gia Thần tượng âm nhạc nhí, Bảo An từng tham gia Đồ rê mí 2011Gương mặt thân quen nhí 2015 với giải 4 chung cuộc.

Tuy phần trình diễn trong các chương trình đã từng tham gia không quá đặc sắc cũng như không giành được giải cao, nhưng những MV của Bảo An lại nhận được lượt xem "khủng" trên mạng xã hội YouTube.

Hiện tại, Bảo An sở hữu 3 MV nằm trong top đạt lượng xem cao nhất trên kênh này. Đây là điều đáng mơ ước của những nghệ sĩ khác mà "hiện tượng mạng" mới 11 tuổi đã đạt được.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI