Hiền Thục hết lời bênh vực khi Trường Giang 'muối mặt' trên sóng truyền hình

13/08/2017 - 12:43

PNO - Nữ ca sĩ không ngần ngại tha thứ và lên tiếng bênh vực Trường Giang khi nam diễn viên hài 'muối mặt' vì đoán sai giọng hát của cô trên sóng truyền hình.

Đảm nhận vai trò ca sĩ chính trong tập 12 chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017, Hiền Thục đã có dịp hội ngộ nam ca sĩ Quang Vinh khi anh xuất hiện trên ghế nóng cùng các nghệ sĩ khách mời như: Khánh Ngọc, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Nguyễn Văn Chung, Lâm Phúc Quân... 

Hien Thuc het loi benh vuc khi Truong Giang 'muoi mat' tren song truyen hinh
 

Lần thứ hai trở lại trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Hiền Thục cho biết cô vẫn vẹn nguyên cảm xúc háo hức và hồi hộp chờ đợi được mọi người đoán ra giọng hát của mình.

Tự tin với khả năng phán đoán cùng 3 năm kinh nghiệm dẫn Ca sĩ giấu mặt, MC Trường Giang đã hào hứng tuyên bố rằng, anh chỉ cần nghe loáng thoáng là biết Hiền Thục đang đứng đâu. Tuy nhiên, bạn trai Nhã Phương đã một phen "muối mặt" khi đoán trật ô cửa của Hiền Thục.

Ngay lập tức, Trường Giang đã nhanh nhảu "chữa cháy" bằng việc nói rằng: "Mọi người thấy không? Chương trình rất công bằng. Đến tôi là MC còn không biết ca sĩ chính đứng đâu nữa".

Hien Thuc het loi benh vuc khi Truong Giang 'muoi mat' tren song truyen hinh
 

Dù không được Trường Giang nhận ra giọng hát của mình nhưng Hiền Thục vẫn vui vẻ bỏ qua và "cứu" đàn anh trước cơn "muối mặt" trên sóng truyền hình: "Dù anh có đoán sai, em vẫn thương anh như thường".

Cũng trong chương trình, Hiền Thục và Quang Vinh bất ngờ tái ngộ người bạn học lâu năm, từng sinh hoạt chung tại đội Sơn ca Nhà thiếu nhi quận 1 năm xưa. Đó chính là thí sinh Tuyết Nhi, một trong hai người bước vào vòng thi cuối cùng cùng ca sĩ Hiền Thục.

Nếu như Hiền Thục vừa nhìn đã nhận ra bạn bè ngay thì Quang Vinh lại tần ngần một lúc mới nhớ đến tên bạn học. Để "bào chữa" cho vấn đề này, Quang Vinh cho biết: "Đã 28 năm rồi mới gặp lại bạn, tôi vừa nhìn đã nhớ nhưng không thể nhớ được tên của bạn".

Hien Thuc het loi benh vuc khi Truong Giang 'muoi mat' tren song truyen hinh
 

Dù từng có thời gian theo học hát và sinh hoạt chung trong đội Sơn ca Nhà thiếu nhi quận 1 nhưng thí sinh Tuyết Nhi lại không chọn theo đuổi con đường nghệ thuật mà quyết định trở thành một giáo viên tiểu học.

Để lưu giữ kỉ niệm trong buổi tương phùng bất ngờ, Hiền Thục và Quang Vinh, Tuyết Nhi đã cùng nhau thể hiện ca khúc Chiếc thuyền nan. Theo đó, nữ ca sĩ Hiền Thục tiết lộ rằng, đây là bài hát đầu tiên Quang Vinh được xuất hiện trên truyền hình dù chỉ hiện hình vỏn vẹn 2 giây. 

Màn trình diễn ngẫu hứng của bộ đôi ca sĩ và thí sinh dù không có nhạc đệm đã mang lại nhiều niềm vui cho khán giả xem đài. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI