Hé lộ cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi nghỉ việc ở VTV

22/12/2016 - 11:41

PNO - Mới đây, bức hình chụp nữ BTV xinh đẹp này cùng các đồng nghiệp vừa được hé lộ.

Một trong những thông tin được nhiều người bàn tán thời gian qua là sự chia tay của BTV kì cựu Vân Anh trong bản tin Thời sự với công việc hàng chục năm qua của cô. Nhiều người tiếc nuối, nhiều người chúc cô thành công trên con đường mới. Cũng có không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của cô.

Mới đây, bức hình chụp nữ BTV xinh đẹp này cùng các đồng nghiệp vừa được hé lộ. Trong ảnh, BTV Vân Anh chụp cùng các BTV nổi tiếng khác của đài VTV như BTV Hoài Anh, Diệp Anh, Thúy Hằng và Hữu Bằng.

He lo cuoc song cua BTV Van Anh sau khi nghi viec o VTV
 

Đáng chú ý, cùng với BTV Vân Anh thì Hoài Anh và Diệp Anh cũng là những người đã, đang dẫn bản tin Thời sự và được mọi người gọi là "Tam ca 3A". Hiện tại, chỉ còn BTV Hoài Anh đang tiếp tục công việc còn BTV Diệp Anh cũng nghỉ việc trước BTV Vân Anh một thời gian.

Trước đó, BTV Vân Anh sau quyết định có phần bất ngờ đã chia sẻ lý do rời VTV của mình với công chúng. Cô cho biết thực ra không có gì bất ngờ cả, cô đã muốn rẽ sáng một hướng khác từ lâu nhưng tới bây giờ mới đủ dũng cảm để quyết định thay đổi.

He lo cuoc song cua BTV Van Anh sau khi nghi viec o VTV
 

Cô cũng chia sẻ, quyết định của mình nhận được sự ủng hộ từ chồng con: "Ông xã và các con luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi. Tôi cũng đã bàn rất kỹ việc này với anh ấy và khi tôi quyết định xin nghỉ, anh ấy rất vui, còn nói "Thế là từ nay ngày nào các con cũng có mẹ ở nhà, mình đi làm về thì có vợ đón và không còn phải chờ cơm vợ đến hoa mắt nữa".

Nghe thấy thật thương. Vậy là bao năm nay chồng con tôi và cả bố mẹ tôi nữa đều đã vì tôi mà nếp sinh hoạt bị đảo lộn. Giờ thì tôi sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho những người thân yêu của mình và tôi thấy mình đã quyết định đúng".

Hy vọng trên con đường mới, BTV Vân Anh sẽ có cho mình nhiều thành công.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI