Hé lộ ảnh thời thơ ấu chưa từng công bố của Nhã Phương

31/03/2017 - 06:30

PNO - Từng chia sẻ một số thông tin về tuổi thơ của mình trên báo chí trước đó, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Nhã Phương hé lộ hình ảnh thời thơ ấu với công chúng.

Nhã Phương là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả Việt. Cô được công chúng yêu mến bởi tài năng diễn xuất qua nhiều bộ phim đình đám như Những thiên thần áo trắng, Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em, 49 Ngày, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu...

Ngoài ra, Nhã Phương còn thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ trong vai trò bạn gái nghệ sĩ hài Trường Giang. Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò hơn cả về Nhã Phương chính là những vấn đề liên quan đến tuổi thơ và quá khứ của cô.

Mới đây, Nhã Phương vừa hé lộ một số hình ảnh thời thơ ấu chưa từng được công bố trước đó của cô và các chị em trong gia đình. 

He lo anh thoi tho au chua tung cong bo cua Nha Phuong
Nhã Phương (khoanh tròn) chụp ảnh cùng hai chị - Bích Trâm (bìa phải), Bảo Yến (bìa trái) và em gái Phương Anh trong một dịp Tết Nguyên đán ở quê.

Bạn gái Trường Giang xuất thân trong gia đình có 5 anh chị em, trong đó cô là người con thứ 3. Từ bé, Nhã Phương đã sớm làm quen với cuộc sống tự lập bởi điều kiện kinh tế gia đình không mấy khá giả. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên quê Đắk Lắk vẫn không quên những tháng ngày tuổi thơ phụ gia đình chăm rẫy, làm việc nhà… 

He lo anh thoi tho au chua tung cong bo cua Nha Phuong
Bức ảnh này được chụp vào năm 2009, khi 5 chị em Nhã Phương có dịp lên Sài Gòn chơi. Từ trái qua: Bảo Yến - Phương Anh - Nhã Phương - Nhật - Bích Trâm

Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Nhã Phương từng thổ lộ rằng chị em cô từng sống ở căn phòng trọ chỉ vỏn vẹn 9m2 trong thời gian đầu mới lên TP.HCM lập nghiệp. Dẫu cuộc sống khó khăn cùng nhiều thiếu thốn nhưng căn phòng trọ của chị em Nhã Phương luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ. Và cho đến hiện tại, khi đã thành danh, tình cảm giữa Nhã Phương cùng các thành viên trong gia đình vẫn luôn khắng khít như vậy.

He lo anh thoi tho au chua tung cong bo cua Nha Phuong
Hình ảnh vui vẻ của 5 chị em Nhã Phương bên bố mẹ

Được biết, bố Nhã Phương từng là hiệu trưởng một trường cấp 1 tại Đắk Lắk, còn mẹ cô ở nhà làm nội trợ và mở cửa hàng bán nông sản. Về phần các anh chị em trong gia đình Nhã Phương thì mọi người đều có cuộc sống ổn định. Chị gái Bích Trâm hiện đang làm chủ một công ty riêng và kiêm vai trò quản lý show, hỗ trợ công việc cho Nhã Phương.

Trong khi đó, chị gái Bảo Yến thì đang làm chủ một tiệm nail ở Mỹ. Về phần mình, em gái Phương Anh cũng đồng sở hữu một công ty kinh doanh mỹ phẩm cùng Nhã Phương và Bích Trâm, bên cạnh việc theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên như chị gái. Không hề kém cạnh các chị, cậu em trai út nhà Nhã Phương cũng rất thành công trong sự nghiệp của mình.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI