Hari Won muốn tiến ra thị trường âm nhạc châu Á

02/06/2017 - 08:34

PNO - Với buổi làm việc với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc Saebyeok cùng dự án mới, Hari Won mong muốn sẽ tiến ra thị trường âm nhạc châu Á.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp âm nhạc của Hari Won ngày càng thăng tiến rõ nét. Nhờ sự tự lực của bản thân và hỗ trợ của Trấn Thành, Hari Won liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong năm 2016 và nửa đầu 2017 này.

Hari Won muon tien ra thi truong am nhac chau A
Hình ảnh mới tươi trẻ của Hari Won đi kèm những sản phẩm âm nhạc ra mắt vào nửa đầu năm nay

Vừa qua, Hari Won có chuyến công tác tại quê nhà để tham gia ghi hình cho một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ cũng dành thời gian gặp gỡ nhạc sĩ - nhà sản xuất người Hàn Quốc Saebyeok để làm việc cho dự án âm nhạc tiếp theo. Cụ thể, Hari Won đã đặt hàng một ca khúc mới từ Saebyeok. Nhạc sĩ này cũng là người gắn liền tên tuổi nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ kim chi Sistar.

Hari Won muon tien ra thi truong am nhac chau A
 
Hari Won muon tien ra thi truong am nhac chau A
Hari Won trong buổi làm việc, nghe bản demo ca khúc mới từ phía nhạc sĩ người Hàn Quốc Saebyeok

Theo chia sẻ từ phía Hari Won, với dự án mới này, cô kì vọng sẽ có thể tiến ra thị trường âm nhạc châu Á sau những thành công tại Việt Nam.

Trước khi đến gặp Saebyeok, nữ ca sĩ khá lo lắng vì không biết sản phẩm âm nhạc này có được trau chuốt như mong đợi hay không. Nhưng khi gặp gỡ và chính tai nghe được bản demo của ca khúc, Hari Won cảm thấy phấn khích, mong chờ bản chính thức để giới thiệu đến khán giả.

Ngoài ra, trong chuyến đi này, Hari Won còn âm thầm thực hiện một dự án quan trọng ra mắt vào cuối năm 2017. Hiện tại, bên cạnh âm nhạc, Hari Won cũng vừa cho ra mắt 2 chương trình trên kênh Youtube là và Siêu ham học nhằm giới thiệu ẩm thực Việt Nam và dạy mọi người học tiếng Hàn.

Hari Won muon tien ra thi truong am nhac chau A
Hari Won trong dự án Siêu ham học nhằm dạy tiếng Hàn cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI