Hàng loạt phim kinh dị đổ ra rạp đầu năm

03/03/2018 - 14:41

PNO - 2017 khép lại với hàng loạt siêu phẩm kinh dị tấn cộng màn ảnh Việt như 'IT', 'Annabelle', 'Incidious: The last key'… Những ngày đầu năm 2018, hàng loạt phim kinh dị cũng sẽ đổ bộ rạp chiếu Việt.

Bí ẩn sau tấm gương – Khởi chiếu: 2/3

Sauk hi con gái qua đời trong một tai nạn, Maggie và Ray quyết định bỏ đi, đến một vùng đất mới. Tuy nhiên, căn nhà mà 2 vợ chồng mới mua tại nơi mới này lại chứa rất nhiều điều bí ẩn.

Hang loat phim kinh di do ra rap dau nam
 

Khi lục lọi tầng hầm để tìm hiểu về lịch sử ngôi nhà, Ray phát hiện ra một chiếc gương kỳ lạ, nhìn vào một phòng nghỉ số 10. Sau đó, hàng loạt vụ án đã xảy ra…

Phim do Tim Hunter, người đứng sau River’s Edge (giải thưởng Phim hay nhất tại Independent Spirit) làm đạo diễn.

Dinh Thự Winchester – Khởi chiếu: 9/3

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của dòng họ gia đình Winchester, với sự tham gia của nữ diễn viên Helen Mirren. Dinh thự Winchester là một toà nhà được thiết kế theo ý cô con dâu của nhà Winchester- Sarah Winchester (Helen Mirren).

Trailer Dinh thự Winchester:

 

Gia đình Winchester là chủ một công ty sản xuất súng lớn nhất của Mỹ, và số người chết dưới lượng súng ống này gần như đếm không xuể.

Vào một ngày, Sarah Winchester quyết định xây thêm ở dinh thự hàng loạt căn phòng trống, với lối kiến trúc kỳ dị và hoạ tiết mạng nhện được sử dụng ở khắp khu nhà. Các căn phòng trống này được bà đóng kín bằng 13 cây đinh. Với Sarah Winchester, kiến trúc dị thường này sẽ đánh lạc hướng những hồn ma của những người đã chết dưới nòng súng do nhà Winchester sản xuất, giúp bà được an toàn.

Không gian u ám, máu sắc tăm tối… ngay từ những khung ảnh đầu tiên Dinh Thự Winchester đã mang đến một cảm giác lạnh xương sống cho người xem.

Hang loat phim kinh di do ra rap dau nam
Dinh thự Winchester ngoài đời thật

Đây là dự án phim đã được ấp ủ từ 5 năm trước, được thực hiện anh em đạo diễn sinh đôi nhà Spierig - Michael Spierig và Peter Spierig. Đặc biệt, bộ phim được quay tại chính căn biệt thự được cho là bị ma ám Winchester – địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất San Jose, nước Mỹ.

Luật quỷ - Khởi chiếu: 16/3

Phải ở trên giường vào nửa đêm, không được cho người lạ đi quá giới hạn căn nhà và nếu một người định bỏ trốn, người còn lại sẽ gặp nguy hiểm là 3 điều “luật quỷ” mà gia đình Rachel và Edward phải tuân theo, nếu không muốn bị thế lực tà ác ám hại.

Hang loat phim kinh di do ra rap dau nam
 

Tuy nhiên, khi cha mẹ qua đời vì tự vẫn dưới hồ sâu, Rachel quyết định phá luật và động viên anh trai Edward dũng cảm rời khỏi ngôi nhà. Rachel tìm được tình yêu với Sean, chàng thương binh hồi hương, nhưng những rác rối cũng đến với cô sau đó…

Xác sống – Khởi chiếu: 23/3

Sau một cơn đại dịch, tất cả bệnh nhân được điều trị bỗng dưng biến thành xác sống. Quân đội vào cuộc để bảo vệ người dân thành phố. Được cứu chữa, những xác sống lúc này bị xã hội và gia đình cô lập, đối xử phân biệt…

Hang loat phim kinh di do ra rap dau nam
 

Sát nhân giấu mặt: Đêm đẫm máu – Khởi chiếu: 23/3

Là phần 2 của The Strangers (2008), Sát nhân giấu mặt: Đêm đẫm máu xoay quanh chuyến đi dã ngoại của một gia đình.

Khi đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng, gia đình này không thấy họ hàng đâu mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”.

Hang loat phim kinh di do ra rap dau nam
 

Trong đêm tối, họ phải lẩn trốn những kẻ truy giết mình mà không hề rõ nguyên nhân.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI