Hà My xin lỗi khán giả vì ồn ào với ca sĩ Thái Châu

28/02/2017 - 00:46

PNO - Nữ ca sĩ mong muốn khán giả sẽ cho qua câu chuyện ồn ào của cô và cậu ruột mình là ca sĩ Thái Châu trong lần trước.

Tối qua (27/2), tập 2 của chương trình Tình Bolero hoan ca lên sóng với chủ đề Thời hoa mộng, làm gợi nhớ đến những kỉ niệm đẹp của mỗi con người trong tuổi thanh xuân.

Ha My xin loi khan gia vi on ao voi ca si Thai Chau
 

Mở đầu đêm thi này là ca sĩ Hà My, cháu gái của nhạc sĩ Thái Châu. Trước khi vào tiết mục trình diễn, cô có đôi dòng chia sẻ ngắn gọn với khán giả: “Sau tập phát sóng của tuần trước, Hà My nhận được nhiều lời khen, tình yêu thương của khán giả. My cũng có theo dõi phản ứng của mọi người về câu chuyện của My và cậu Thái Châu. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho câu chuyện của My và cậu Thái Châu”.

Trước đó, ở tập 1, sau khi Hà My kết thúc phần trình diễn của mình, ca sĩ Thái Châu đã không ngần ngại mắng cô cháu ruột về chuyện của ngày xưa, rằng cô được Tổ nghề đãi mà không biết hưởng. Sự nổi giận của anh đã khiến Hà My bật khóc trên sân khấu.

Trong phần thi của mình ở tuần này, Hà My trình bày ca khúc "Tuổi học trò" của Minh Kỳ và Dạ Cầm, giành được 28,75 điểm và xếp vị trí thứ 6.

Ha My xin loi khan gia vi on ao voi ca si Thai Chau
 

Danh ca Thanh Tuyền bộc bạch trước phần trình diễn của Hà My: “Cô thực sự xúc động vì lâu rồi chưa hát lại ca khúc này. Cảm ơn con cho cô sống lại với những bài hát mà tưởng chừng cô đã từng quên”. Trong khi đó, NSUT Vũ Thành Vinh lại nhấn mạnh vào kĩ thuật trình bày của Hà My. Theo giám khảo Tuyết Loan, tuần này phong thái của Hà My tự tin hơn so với tuần trước.

Kết thúc tập 2, ca sĩ Đức Minh và Yến Xuân có số điểm tuyệt đối là 30, kế đến là ca sĩ Vi Thảo 29,75 điểm, ca sĩ Quang Minh và diễn viên Ngân Quỳnh cùng nhận được 29,25 điểm, ca sĩ Hà My đạt 28,75 điểm và tạm thời đứng cuối là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường với 27,75 điểm.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI