Gương mặt thân quen: Ngân Quỳnh lần hai giành giải tuần

04/05/2014 - 22:54

PNO - PNO - Thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Sa mạc tình yêu quen thuộc của Mayumi Itsuwa, Ngân Quỳnh đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng thuần tại Gương mặt thân quen.

edf40wrjww2tblPage:Content

Guong mat than quen: Ngan Quynh lan hai gianh giai tuan

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Phong thái biểu diễn và thần thái của Ngân Quỳnh rất hòa quyện với nhau. Khi Ngân Quỳnh hát lời Việt, rất êm ái rót vào lòng tôi một cảm giác nổi da gà, dựng tóc gáy. Thần thái của Ngân Quỳnh biểu diễn chính là thần thái của cô ca sĩ phiên bản chính”. Thực sự, dù giọng ca chưa thật xuất sắc nhưng chính cảm xúc mãnh liệt của Ngân Quỳnh đã giúp cô giành điểm cao nhất, kể từ sau tiết mục Vì em quá yêu anh (Mỹ Tâm) ở tuần đầu.

Tuần 6 của Gương mặt thân quen là tuần của cảm xúc, khi các ca sĩ tập trung vào việc hát những ca khúc trữ tình và không có sự hỗ trợ của vũ đoàn (trừ Mi-A hoá Britney Spears trong Toxic). Tuy vậy, cũng chính vì là tuần thi “khoe giọng” nên những hạn chế về giọng hát của ca sĩ cũng bộc lộ rõ ràng, đầy đủ.

Guong mat than quen: Ngan Quynh lan hai gianh giai tuan

Vương Khang bốc thăm trúng nhân vật Bằng Kiều nhưng giọng hát của anh chưa đủ cao và dài để ngân lên những nốt cao chót vót trong ca khúc Thao thức vì em. Phần hát giao lưu trên sân khấu lại càng lộ rõ những khác biệt của hai giọng hát. Qua 6 tuần thi, Vương Khang vẫn chưa giành được giải thưởng nào, cả về tiền lẫn dấu ấn trong lòng công chúng.

Guong mat than quen: Ngan Quynh lan hai gianh giai tuan

Vy Oanh chọn một bộ trang phục bó sát, sexy để trình diễn điệu lắc hông gợi cảm đã thành thương hiệu của Shakira. Cô được cả ba giám khảo đồng loạt ngợi khen về sự gợi cảm, nữ tính, nhuần nhuyễn trong vũ đạo mà vẫn giữ tốt được phần hát. Dù Ngân Quỳnh đã hai lần đoạt giải tuần, nhưng Vy Oanh mới là nhân vật “nặng ký” của đêm chung kết, khi cô đang xếp thứ hai chung cuộc sau 6 tuần thi, chỉ sau Minh Thuận và hơn tất cả những thí sinh còn lại.

Guong mat than quen: Ngan Quynh lan hai gianh giai tuan

Sau khi tăng thêm hơn 20 tuổi để vào vai NSND Trần Hiếu, Minh Thuận lại xuất sắc “trẻ lại 50 tuổi” để làm Noo Phước Thịnh trong bài hit Đổi thay. Chịu khó đầu tư vào các tiết mục, Minh Thuận liên tục giành được điểm cao của giám khảo, sự yêu thích của khán giả và đang có số điểm cao cách biệt với tất cả thí sinh.

Mi-A sau chiến thắng tuần trước có phần thi hơi sa sút phong độ. Chưa mấy ấn tượng trong các tuần thi, Mi-A hiện đang xếp cuối bảng.

Vai nghệ sĩ Khắc Triệu qua bài hát Tình hờ chỉ giúp Hoài Lâm nhận được lời nhận xét “ổn” trong tuần này, thậm chí Mỹ Linh cho rằng vì mải đánh trống nên anh lơ đãng nhịp. Sau sáu tuần thi, Hoài Lâm với “một lần rưỡi chiến thắng”.

Tập 7 của Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 10/05.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI