Giảm 15 kg trong 2 tháng, cô gái 9X tìm cơ hội kế nhiệm Phạm Hương

27/07/2017 - 18:12

PNO - Với thân hình thừa cân, thí sinh Diễm Nhi đến từ Nha Trang từng bị bạn bè trêu chọc, tẩy chay. Cô quyêt tâm giảm cân để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với tiêu chí vẻ đẹp truyền cảm hứng, bám sát thông điệp của Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận thêm nhiều hồ sơ của các thí sinh với những câu chuyện có sức lan toả. Trong đó, thí sinh Phạm Thị Diễm Nhi đến từ Nha Trang đã giảm đến 15 kg trong 2 tháng.

Giam 15 kg trong 2 thang, co gai 9X tim co hoi ke nhiem Pham Huong
Thí sinh Phạm Thị Diễm Nhi

Chia sẻ về câu chuyện trong quá khứ, Diễm Nhi cho biết từng rất tự ti, bị bạn bè trêu chọc, tẩy chay vì thân hình quá khổ. Sự cố gắng tập luyện chăm chỉ, ăn uống khoa học của Diễm Nhi đã được đền đáp khi cô giảm được 15 kg trong vòng 2 tháng. Cô gái đến từ Nha Trang cho biết sau khi giảm cân thành công, cuộc đời như mở ra một trang mới, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Giam 15 kg trong 2 thang, co gai 9X tim co hoi ke nhiem Pham Huong
Hồ sơ hình ảnh, số đo hình thể của Phạm Thị Diễm Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Diễm Nhi đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Du lịch. Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng các số đo hình thể là 89-60-91. Diễm Nhi cho biết việc tham gia một cuộc nhi nhan sắc chính là mục tiêu trong con đường xây dựng tương lai của cô. Nhan sắc đến từ Nha Trang cho rằng với người phụ nữ, hành trang hơn hết trong cuộc sống chính là sự tự tin.

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ được biết đến là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hình thể nhưng 2 năm trở lại đây, khi sân chơi nhan sắc này thuộc về chủ sở hữu mới WME/IMG thì các tiêu chí cũng dần được thay đổi. Theo đó, vấn đề trí tuệ, quan điểm sống và câu chuyện truyền cảm hứng tích cực mới là những tiêu chí được đề cao. Các vòng thi phỏng vấn cũng được tăng cường để thử thách các cô gái.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, thí sinh đến từ Canada Siera Bearchell dù thừa cân, bị chỉ trích kịch liệt nhưng vẫn có mặt trong top 9 chung cuộc nhờ sự tự tin và cách ứng xử thông minh.

Giam 15 kg trong 2 thang, co gai 9X tim co hoi ke nhiem Pham Huong
Siera Bearchell - Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016, top 9 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với thân hình thừa cân

Trong danh sách các thí sinh dự thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có sự xuất hiện của 2 nhan sắc là con lai.

Thí sinh Lê Thị Mỹ Hạnh có cha là người Anh, còn mẹ người Việt. Tuy nhiên, cô không được biết mặt cha ngay từ nhỏ. Vì thế, Mỹ Hạnh thường bị trêu chọc bởi vẻ ngoài khác biệt và thân phận con rơi. Mỹ Hạnh hiện đang là diễn viên, người mẫu tự do. Cô cao 1m72 với chỉ số hình thể 89-65-92.

Giam 15 kg trong 2 thang, co gai 9X tim co hoi ke nhiem Pham Huong
Thí sinh Lê Thị Mỹ Hạnh

Thí sinh thứ hai là Huỳnh Tiên đến từ tỉnh An Giang. Cô mang 2 dòng máu Phi, Việt. Hiện tại, Huỳnh Tiên đang là nhà thiết kế thời trang cho một thương hiệu trang phục ứng dụng. Cô gây ấn tượng mạnh với làn da đen khoẻ khoắn, mái tóc xù.

Giam 15 kg trong 2 thang, co gai 9X tim co hoi ke nhiem Pham Huong
Thí sinh Huỳnh Tiên

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI