Gia Bảo: 'Tôi rất mong NSƯT Thành Lộc sẽ tha thứ cho sai lầm của tôi'

11/07/2017 - 10:30

PNO - Sau nhiều ngày giữ im lặng trước sự cố 'chôm' một trích đoạn trong vở kịch 'Tía ơi, má dìa' do NSƯT Thành Lộc thủ vai để dự thi gameshow 'Sao nối ngôi' cách đây ít ngày, Gia Bảo đã lên tiếng phản hồi vụ việc.

Xuất hiện trong phiên tòa xét xử vụ kiện tranh chấp quyền lợi giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TP.HCM vào sáng ngày 11/7, Gia Bảo đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Cùng đi với Gia Bảo đến ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh có sự hiện diện của bà xã Thanh Hiền.

Nam diễn viên ăn vận giản dị, đầu cạo trọc, đội nón và có sắc mặt hơi tiều tụy so với trước đó. Những ngày qua, Gia Bảo liên tiếp đón nhận nhiều tin buồn trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. 

Gia Bao: 'Toi rat mong NSUT Thanh Loc se tha thu cho sai lam cua toi'
Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền đến ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh

Sau chuyện ồn ào tình cảm và rạn nứt quan hệ với bà xã Thanh Hiền cách đây chưa lâu, thì mới đây, Gia Bảo tiếp tục bị tố bê nguyên xi một phần trích đoạn trong vở kịch Tía ơi má dìa do NSƯT Thành Lộc thủ vai để tham gia dự thi chương trình Sao nối ngôi. Sau nhiều ngày im lặng, Gia Bảo đã chính thức lên tiếng phản hồi sự việc và bày tỏ suy nghĩ dành cho NSƯT Thành Lộc. 

"Thực sự sự việc đáng buồn xảy ra trong chương trình vừa qua với tôi là một sự cố rất lớn trong sự nghiệp mà tôi phải thẳng thắn nhận mình sai. Đây là điều đáng tiếc mà không ai mong muốn xảy ra, nhưng về góc độ cá nhân, tôi nhận sai hoàn toàn, tôi không đổ thừa hay lý giải cho hành động sai của mình, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng, trong quá trình thi cử, tôi chịu nhiều áp lực và có hơi bấn loạn cùng sự ỷ y do tôi từng có 6 năm cộng tác với sân khấu kịch Idecaf nên tôi đã không xin phép chú Thành Lộc và sân khấu.

Tôi nghĩ, nếu tôi hỏi thì chắc chắn một điều là sẽ không ai nói gì và mọi người sẽ còn chỉ dạy thêm, bởi tôi tham gia gameshow đâu phải như đi thi cho phường hay cho khóm nên đâu thể giấu sai phạm. Nhưng do ngày thi gấp quá, tôi lại bốc trúng đề thi là hát dân ca, lúc ấy tôi chỉ nghĩ sẽ hát bài Mình ơiLý son sắt để thể hiện tình cảm dành cho vợ đang trong giai đoạn buồn phiền vì tôi. Đến ngày tổng duyệt, vì tôi là diễn viên kịch nên khả năng hát có hạn chế, nên nhiều người có góp ý tôi lồng phần hát vào tiết mục và tôi đã đưa một số câu hò vào phần thi của mình. Tôi sai và nhận sai hoàn toàn trong sự việc này!

Gia Bao: 'Toi rat mong NSUT Thanh Loc se tha thu cho sai lam cua toi'
Nam diễn viên cạo trọc đầu và xuất hiện với gương mặt khá tiều tụy vào sáng ngày 11/7

Là do tôi đã quá chủ quan và ỷ y trong suy nghĩ, cứ nghĩ vở kịch này đã diễn truyền hình trực tiếp rồi cũng như các vở kịch khác như Dạ cổ hoài lang cũng từng được một số bạn trẻ đem dự thi gameshow nên cứ nghĩ là mình sử dụng được. Nhưng tiếc là tôi quên mất, mình là nghệ sĩ chuyên nghiệp nên mức độ sai phạm này lớn hơn các bạn trẻ và tôi biết ơn khi các cô chú trong nghề đã lên tiếng cảnh tỉnh tôi cũng như những nghệ sĩ khác, bởi nếu không thì sẽ tạo tiền lệ cho những sai phạm sau này và ngay trong đêm phát sóng chương trình, tôi đã xin lỗi chú Thành Lộc. Hiện tại, chú Lộc vẫn còn giận và buồn tôi nhiều nhưng chú đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi cũng như có nói sẽ không kiện gì tôi nên khuyên tôi đừng lo.

Điều tôi tiếc nhất sau sự cố lần này là mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và chú Thành Lộc ít nhiều cũng đã bị ảnh hưởng. Trước đó, tôi và chú rất thân với nhau, ngoài công việc, chú cháu còn đi ăn uống hay đi chơi với nhau, 6 năm tôi diễn ở sân khấu Idecaf thì hầu như vở kịch nào cũng có sự tham gia diễn xuất của chú cũng như chú đã tận tình chỉ dạy tôi rất nhiều. Tôi rất mong sẽ được chú Thành Lộc tha thứ cho tôi! Đây là một sai lầm, là bài học kinh nghiệm đắt giá và vô cùng quý báu với tôi trên bước đường sự nghiệp còn non trẻ của mình", Gia Bảo bộc bạch.  

Gia Bao: 'Toi rat mong NSUT Thanh Loc se tha thu cho sai lam cua toi'
Gia Bảo thẳng thắn thừa nhận mình sai hoàn toàn trong sự việc "chôm" kịch bản

Chia sẻ thêm về mối quan hệ hiện tại với bà xã Thanh Hiền sau những căng thẳng thời gian qua, Gia Bảo cho biết: "Vợ chồng mà, đôi lúc cũng có những mâu thuẫn và không hiểu nhau trong công việc, nhất là trong thời gian qua, tôi phải làm 4 gameshow cùng lúc và không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên khiến vợ tôi rất giận. Cách đây 2 tháng cô ấy đã dọn về nhà bố mẹ ruột nhưng ở thời điểm hiện tại thì mối quan hệ giữa tôi và vợ đã đỡ hơn trước một chút xíu. Chúng tôi đã có thể gặp gỡ vui vẻ và trò chuyện cùng nhau. Dù Thanh Hiền chưa đồng ý về lại nhà chồng nhưng tôi nghĩ việc chúng tôi vui vẻ trở lại là tín hiệu đáng mừng. Có thể nói thời gian qua tôi gặp vận hạn xui rủi, thuyền to thì sóng lớn nên có nhiều chuyện không vui xảy đến, nhưng hiện tại thì mọi thứ đang dần khả quan hơn".

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI