George Clooney đính hôn

30/04/2014 - 15:13

PNO - PNO - Sau khi bạn gái cũ lên xe hoa, tài tử George Clooney cũng nhanh chóng đính hôn với người tình mới Amal Alamuddin.

edf40wrjww2tblPage:Content

George Clooney dinh hon

Thông tin nam diễn viên 52 tuổi này đã đính hôn với bạn gái kém mình 16 tuổi Amal Alamuddin rộ lên vào giữa tuần qua khi các tay săn ảnh nhìn thấy trên ngón tay Amal Alamuddin đeo chiếc nhẫn to đùng lúc đôi tình nhân đi ăn tối chung với vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford - những người bạn làm ăn chung với George Clooney - ở nhà hàng Nobu tại Malibu, bang California.

Tờ E!Online dẫn lời một số nguồn tin cho biết giữa buổi tiệc George Clooney và Amal Alamuddin tuyên bố “Chúng tôi đã đính hôn”. Tuy nhiên khi báo chí hỏi người đại diện của George Clooney là Stan Rosenfield thì người này từ chối xác nhận tin đồn trên bằng câu trả lời: “Tôi không bình luận gì về đời tư của khách hàng”.

Amal Alamuddin năm nay 36 tuổi, sinh ra ở Beirut (Lebanon) nhưng lớn lên ở Anh. Cô theo học ở đại học Oxford, đại học New York, thông thạo ba thứ tiếng và là một luật sư về nhân quyền. Hiện Amal Alamuddin còn là cố vấn của cựu tổng thư ký Liên hiệp quốc Kofi Annan.

George Clooney và Amal Alamuddin hẹn hò được bảy tháng. Cả hai nhiều lần bị báo chí bắt gặp cùng nhau đi nghỉ ở đảo Seychelles, thăm vườn thú ở Tanzania, ăn tối chung ở New York, Los Angeles.

George Clooney từng kết hôn với nữ diễn viên Talia Balsam nhưng cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại từ năm 1989 đến 1993. Sau đó George Clooney hẹn hò với nhiều người như nữ diễn viên Ý Elisabetta Canalis (giai đoạn từ 2009 đến 2011), người mẫu - diễn viên Stacy Keibler (từ 2011 đến 2013).

Tháng Bảy năm ngoái George Clooney chia tay Stacy Keibler, sau đó người đẹp này đã kết hôn với doanh nhân Jared Pobre vào tháng Ba qua và cả hai đang chờ đón đứa con đầu lòng.

H.NHU (Theo E!Online)

Từ khóa George Clooney
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI