Gameshow 'Yêu là chọn' chuẩn bị ra mắt khán giả

03/10/2017 - 15:01

PNO - Chương trình sẽ có bộ phận kiểm tra thông tin và người chơi phải cam kết những thông tin trong bản đăng ký của mình là chính xác.

Vài ngày tới, một chương trình tỏ tình mới toanh sẽ được ra mắt khán giả. Đây sẽ là nơi giúp đỡ những ai còn đơn độc tìm thấy một nửa của mình.

Thời gian gần đây, những chương trình hẹn hò liên tục ra mắt khán giả. Sau thành công của Love bus, Bạn muốn hẹn hò? hiện tại là Vì yêu mà đến, vài ngày tới Lucky me - Yêu là chọn sẽ ra mắt khán giả với thời lượng mỗi tập 60 phút dành cho những  người độc thân ở mọi lứa tuổi.

Gameshow 'Yeu la chon' chuan bi ra mat khan gia
"Yêu là chọn" sẽ tạo cơ hội gặp gỡ cho những người cô đơn muốn tìm một nửa của mình

Chương trình sẽ ưu tiên những người ở tuổi lập gia đình, có ngoại hình, nền tảng học vấn, thu nhập, nghề nghiệp ổn định và muốn tìm một nửa phù hợp với mình.

Trong một tập sẽ có sự xuất hiện của 4 người, 3 cô gái – 1 chàng trai hoặc ngược lại. Tất cả phải có trình độ, sở thích tương đồng. Trong đó sẽ có một người chơi chính và chương trình sẽ cung cấp thông tin nền về người này cho 3 ứng viên còn lại.

Gameshow 'Yeu la chon' chuan bi ra mat khan gia
Những buổi hẹn hò không được nhìn mặt cho tới khi có quyết định chọn lựa chính thức

Sau đó, người chơi chính sẽ bắt Vòng tiếp xúc với từng ứng viên ở các địa điểm khác nhau nhưng không cho thấy mặt. Kết thúc giai đoạn tiếp xúc, người chơi chính sẽ quyết định chọn 2 ứng viên phù hợp với mình để tiếp tục hành trình tìm hiểu.

Tiếp theo là Vòng tìm hiểu, nhân vật chính và 2 ứng viên còn lại sẽ cùng tham gia các hoạt động dã ngoại. Đây cũng là cơ hội để người chơi chính đưa ra quyết định ai trong số 2 ứng viên sẽ hợp với mình.

Gameshow 'Yeu la chon' chuan bi ra mat khan gia
Giữa 3 ứng viên được chương trình chọn lựa, người chơi chính sẽ chọn ra một người mình muốn hẹn hò, nếu chưa thích ai, có thể không chọn

Sau khi người chơi chính đưa ra quyết định chọn 1 người duy nhất, ứng viên được chọn sẽ có một khoảng thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định có đồng ý lời đề nghị hẹn hò của nhân vật chính hay không? Nếu đồng ý cả hai sẽ nắm tay nhau ra về, nếu không đồng ý sẽ có một nụ hôn tạm biệt.

Gameshow 'Yeu la chon' chuan bi ra mat khan gia
Chương trình sẽ có bộ phận kiểm tra thông tin và người chơi phải cam kết những thông tin trong bản đăng ký của mình là chính xác

Chương trình Lucky me – Yêu là chọn sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ ba hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ ngày 10/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI