Fan ném hình Song Joong Ki ra đường sau thông tin kết hôn với Song Hye Kyo

10/07/2017 - 17:20

PNO - Không lâu sau khi công bố thông tin sẽ kết hôn với Song Hye Kyo, nam tài tử xứ Hàn Song Joong Ki đã bị các fan thẳng tay ném hình ra đường, thậm chí là vào sọt rác.

Dường như thông tin Song Joong Ki sẽ kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đã khiến các fan hâm mộ nam tài tử xứ Hàn không vui khi mới đây, nhiều khán giả đã thẳng tay ném hình Song Joong Ki ra đường, một số khác còn bỏ hình anh vào sọt rác để bày tỏ sự không bằng lòng. 

Fan nem hinh Song Joong Ki ra duong sau thong tin ket hon voi Song Hye Kyo
Hình ảnh Song Joong Ki bị bỏ ngoài sọt rác

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội tại Nhật Bản và Hàn Quốc đã ghi nhận được những hình ảnh fan ném hình ảnh Song Joong Ki ra đường. Nhiều người trong số đó cho rằng, Song Joong Ki là đã nói dối khi liên tục phủ nhận chuyện tình cảm với Song Hye Kyo trong quá khứ rồi lại đột ngột tuyên bố sắp đám cưới. 

Không khó lý giải sự bực tức của người hâm mộ Song Joong Ki trước thông tin anh sắp kết hôn bởi, Song Joong Ki được xem là một trong những tài tử điện ảnh xứ Hàn điển trai và đang được nhiều người yêu mến hiện nay, đặc biệt là khán giả nữ.

Fan nem hinh Song Joong Ki ra duong sau thong tin ket hon voi Song Hye Kyo

Vì vậy, thông tin Song Joong Ki sẽ kết hôn với Song Hye Kyo khiến không ít người hâm mộ nam diễn viên Hậu duệ mặt trời bị sốc, nên đã dẫn đến hành động rời bỏ thần tượng hay ném hình anh vào sọt rác. 

Trước khi thông tin đám cưới của cặp đôi Song - Song được chia sẻ công khai, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng có thời gian dài hẹn hò lén lút và giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Có lẽ, cả 2 diễn viên cũng phần nào lường trước được thái độ quá khích từ một bộ phận khán giả dành cho mình. 

Tuy nhiên, bên cạnh những sự quá khích trên, vẫn có rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Quang Hùng
Nguồn: Ameblo, Twitter, Naver

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI