Emma Watson: Ngực không liên quan đến nữ quyền

06/03/2017 - 19:00

PNO - Emma Watson đã chính thức lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi liên quan đến bức ảnh đăng trên tờ tạp chí Vanity Fair, trong đó cô gái trẻ để lộ một phần ngực của mình.

Trang bìa tạp chí Vanity Fair của Mỹ số tháng 3.2017 có đăng tấm hình nữ diễn viên phim Người đẹp và quái vật (Beauty and the Beast) khoác áo hững hờ, để lộ một phần ngực. Vốn được biết đến hình ảnh đẹp thánh thiện, tấm hình này đã gây nên nhiều tranh cãi trong thời gian qua. 

Emma Watson: Nguc khong lien quan den nu quyen
 

Và nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về điều này trong một cuộc phỏng vấn với Reuters: “Những cuộc tranh luận kiểu này cho tôi thấy vẫn còn có bao nhiêu là ý nghĩ sai lầm về cái gọi là nữ quyền. Chủ nghĩa nữ quyền tức là trao quyền lựa chọn cho phụ nữ, chứ không phải là cây gậy đánh vào người phụ nữ. Đó là sự tự do, sự bình đẳng. Tôi hoàn toàn không hiểu khuôn ngực của tôi thì có liên quan gì đến Nữ quyền”.

Khi được hỏi về khởi nguồn của vụ scandal, Emma Watson tóm tắt: “Mọi người nói rằng tôi không xứng đáng được là hình ảnh đại diện cho nữ quyền khi mà để lộ ngực như thế. Họ cho rằng hai điều này có mối liên hệ với nhau”.

Cô tiết lộ mình đặc biệt thích tấm hình do nhiếp ảnh gia Tim Walker thực hiện vì nó rất nghệ thuật. “Thành thật mà nói, bức ảnh này khiến tôi hơi ngạc nhiên một chút. Nhưng chúng tôi đã làm rất nhiều chuyện điên rồ trong buổi chụp hình hôm đó. Dù sao thì tôi cũng thấy nó rất nghệ thuật và tôi hoàn toàn hài lòng khi có được những tấm hình đẹp và thú vị đến thế”, Emma nói.

Emma Watson: Nguc khong lien quan den nu quyen
 

Là một nữ diễn viên hoạt động tích cực trong cuộc chiến vì bình đẳng giới, Emma Watson hóa thân vào vai Belle, công chúa đầu tiên của Disney thực sự mang được tinh thần nữ quyền, thổi một làn gió hiện đại vào nhân vật từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình từ năm 1991. Bộ phim của đạo diễn Bill Condon dự kiến sẽ ra rạp tại Việt Nam kể từ ngày 17.3.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI