Em gái Kim 'siêu vòng 3' Khloe Kardahsian rộ tin đồn có bầu với bạn trai

27/06/2017 - 17:34

PNO - Khloe Kardashian khi tung lên trang cá nhân hình ảnh mình với bạn trai mới Tristan Thompson và để tựa ảnh “ỡm ờ” “Dad + Mom” (Ba + Mẹ) trong ngày sinh nhật.

Ngôi sao của truyền hình thực tế Khloe Kardashian, em gái ruột của Kim “siêu vòng 3”, từng thú nhận phải giả vờ mang thai với chồng cũ, Lamar Odom, vì không thể mang thai thật sự trong cuộc hôn nhân sóng gió. 

Nay, cô nàng lại tiếp tục tung hỏa mù với fan hâm mộ khi tung lên trang cá nhân hình ảnh mình với bạn trai mới Tristan Thompson và để tựa ảnh “ỡm ờ” “Dad + Mom” (Ba + Mẹ) trong ngày sinh nhật.

Em gai Kim 'sieu vong 3' Khloe Kardahsian ro tin don co bau voi ban trai

Cùng ngày, Tristan Thompson cũng cập nhật ảnh bữa ăn sáng của hai người cùng bức ảnh cả 2 đang khoá môi làm thiệp mừng sinh nhật cô nàng.

Động thái ngay lập tức khiến các fan hâm mộ của cô nàng phát cuồng “Có ai xác nhận cho mình là Khloe Kardashian có thật sự mang thai không? Nếu thật thì tôi sẽ phát khóc vì sung sướng”.

Em gai Kim 'sieu vong 3' Khloe Kardahsian ro tin don co bau voi ban trai

Mặc dù đã được đính chính nhưng một nguồn tin tiết lộ “Khloe và Tristan đang tiến tới một mức độ quan hệ thân thiết hơn, cả 2 đều mong muốn đám cưới và có con. Khloe rất muốn có con và cô ấy sẽ thực hiện điều này sớm”. Cô nàng Khloe từng thể hiện nỗi lo lắng không thể có con vì yếu tố di truyền và thường bị ám ảnh bởi giấc mơ làm mẹ.  Nhưng “Cô ấy đang rất hạnh phúc và hẳn nhiên sẽ có tin vui đính hôn sớm thôi” người này nói.

Trước đó, chính Khloe cũng tâm sự về điều này trong tập cuối của chương trình truyền hình thực tế The Keeping Up With The Kardashians, “Tristan và tôi đã nói chuyện nghiêm túc về việc xây dựng 1 gia đình. Anh ấy mong muốn có tới 5 hay 6 đứa con. Thật tuyệt!”.

Em gai Kim 'sieu vong 3' Khloe Kardahsian ro tin don co bau voi ban trai

Tháng 12 năm ngoái, khi vừa hẹn hò với Khloe không lâu, Tristan đã từng chào đón đứa con trai đầu lòng với người tình cũ Jordan Craig. Em gái út Kardashian còn được cho là đã rất thấu hiểu và thậm chí còn thuê cả một chiếc máy bay riêng để Tristan có thể đưa mẹ đứa bé sinh ở Los Angeles.

Nhật Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI