'Em chưa 18' đạt 150 tỷ đồng, vượt qua Fast and Furious 7

15/05/2017 - 11:44

PNO - Tính đến ngày 13/5, sau 16 ngày công chiếu, 'Em chưa 18' tiếp tục đạt kỷ lục mới khi cán mốc 2 triệu vé bán ra, thu về 150 tỷ - điều chưa từng thấy với bất kỳ bộ phim Việt nào trước đây.

Hiện tại, bộ phim Em chưa 18 của đạo diễn Charlie Nguyễn đã bỏ xa kỷ lục phòng vé phim Em là bà nội của anh. Con số 150 tỷ tính đến thời điểm này là một điều không tưởng đối với phim Việt. Trước đó, phim Em là bà nội của anh thu về 102 tỉ đồng trong 3 tháng công chiếu, từng được xem là dấu mốc khó vượt qua của phim Việt. 

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Em chưa 18 liên tục đạt kỷ lục

Cùng với doanh thu này, Em chưa 18 cũng xác lập hàng loạt kỷ lục mới: phim Việt cán mốc 2.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất trong thời gian 16 ngày công chiếu chính thức, trở thành top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (vượt qua Fast and Furious 7, chỉ đứng sau 2 phim KongFast and Furious 8). Đây là một điều đáng tự hào của một bộ phim thuần Việt từ kịch bản, diễn viên đến bối cảnh quay.

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Em chưa 18 sở hữu dàn diễn viên trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề

Không đầu tư hoành tráng về cảnh quay, không mang cốt chuyện phức tạp, không có những cái tên bán vé... phim có nội dung đơn giản, tình yêu đầu đời của một cô bé chưa 18 muốn khẳng định bản thân; chuyện một người đàn ông đào hoa nhưng cuối cùng lại dính vào tình yêu với cô bé đó. Những dằn vặt nhẹ nhàng, tình cảm diễn biến rất đời thường giữa những mối quan hệ bạn bè, người yêu, gia đình...

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Kaity Nguyễn

Có lẽ, điều khiến Em chưa 18 thành công là phim mang lại không khí những ngày thanh xuân đẹp đẽ nhất của khán giả trẻ lẫn trưởng thành. Họ tìm thấy được chính mình trong những nhân vật trên phim.

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Kiều Minh Tuấn hoàn thành xuất sắc vai đa tình trong phim

Thừa thắng xông lên, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết anh sẽ tiếp tục hợp tác với Kaity Nguyễn trong một dự án phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là Sát thủ đầu mang mũ. Trong phim, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hoà, Kathy Uyên và HuyMe. Với vai nữ hacker, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu. 

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Với thành công vang dội này, Kaity Nguyễn sẽ tiếp tục gắn bó với đạo diễn Charlie trong những dự án sắp tới

Charlie Nguyễn cho biết anh đặt rất nhiều niềm tin ở Kaity Nguyễn. Nam đạo diễn còn tiết lộ thêm cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ tiếp tục tái xuất trong dự án Em trên 18. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng 27/4/2018.

'Em chua 18' dat 150 ty dong, vuot qua Fast and Furious 7
Dàn diễn viên trẻ và đạo diễn Charlie trong ngày ra mắt phim

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI