'Em chưa 18' chính thức lập kỉ lục phim Việt ăn khách nhất lịch sử

06/05/2017 - 22:29

PNO - Với doanh thu đạt 107 tỉ đồng, phim 'Em chưa 18' chính thức phá kỉ lục và trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử.

Theo thông tin mới nhất từ phía đơn vị phát hành phim, Em chưa 18 đã cán mốc doanh thu 107 tỷ đồng vào ngày 5/5 vừa qua. Như vậy, con số ấn tượng này đã giúp bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn phá kỷ lục trước đó do phim Em là bà nội của anh với doanh thu 102 tỷ đồng.

Theo phía đơn vị phát hành, 107 tỷ đồng thu về sau ngày 5/5 vừa qua là bao gồm doanh thu những ngày công chiếu chính thức và 13,2 tỷ trong 2,5 ngày chiếu suất đặc biệt trước đó.

'Em chua 18' chinh thuc lap ki luc phim Viet an khach nhat lich su

Dàn diễn viên chính trong phim Em chưa 18

Điều đáng chú ý, nếu như Em là bà nội của anh mất đến gần 3 tháng để đạt được doanh thu 102 tỷ đồng thì Em chưa 18 chỉ mất vỏn vẹn 2 tuần (từ khi chiếu những suất đặc biệt) để phá và lập nên kỷ lục mới với con số 107 tỷ đồng.

'Em chua 18' chinh thuc lap ki luc phim Viet an khach nhat lich su

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đang là 2 cái tên gây chú ý sau thành công của Em chưa 18.

Thành công này là ngoài mong đợi của nhà sản xuất lẫn các diễn viên. Theo Kaity Nguyễn (nữ chính trong phim Em chưa 18) chia sẻ, hiệu ứng và tình cảm mà khán giả dành cho phim khiến cô bất ngờ, vỡ òa hạnh phúc vì chưa dám nghĩ lần đầu đóng phim đã thành công và được ủng hộ như thế.

Tuy nhiên, đây cũng sẽ là áp lực cho Kaity và dàn diễn viên tham gia phim trong sự nghiệp về sau.

'Em chua 18' chinh thuc lap ki luc phim Viet an khach nhat lich su

Kaity Nguyễn, hot girl chưa 18 tuổi đóng vai chính trong phim

Thừa thắng xông lên, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết anh và ê-kíp đã lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo với tên gọi Em trên 18 dành cho mùa hè năm sau. Tuy nhiên, việc suy nghĩ cốt truyện sau cho trùng khớp, liền mạch không phải là câu chuyện đơn giản.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất chắc chắn vẫn phải cân đo khi để thời gian 2 phần cách xa nhau đến tận 1 năm, khiến khán giả mau quên.

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI