Dương Triệu Vũ chê Đoan Trang già trên ghế nóng

24/05/2017 - 06:52

PNO - Dù bị đàn em thẳng thừng 'chê bai' nhưng Đoan Trang cũng cho thấy cô không hề kém cạnh khi không ít lần đanh đá đáp trả Dương Triệu Vũ lẫn Thu Trang.

Tối ngày 23/5, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chính thức lên sóng tập đầu tiên.

Trong đêm thi mở màn, ba cặp Huấn luyện viên (HLV) gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Thanh Bạch - Đoan Trang và Dương Triệu Vũ - Thu Trang vô cùng ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước tài năng của các thí sinh nhí, chính vì thế, công cuộc chiêu dụ thí sinh về đội của mình được diễn ra hết sức sôi nổi. Các HLV ra sức "tung chiêu", thậm chí không ngần ngại "hạ bệ" đối thủ để giành nhân tài cho đội mình.

Duong Trieu Vu che Doan Trang gia tren ghe nong
Thí sinh Cát Viên

Trong "cuộc chiến" giành thí sinh đó, hai "gia đình" Dương Triệu Vũ - Thu Trang và Thanh Bạch - Đoan Trang là "gay gắt" hơn cả. Cụ thể, khi thuyết phục giọng ca nhí 10 tuổi gây xúc động với bài hát Mẹ tôi - Cát Viên về đội của mình, Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại "chê" Đoan Trang... già!

Duong Trieu Vu che Doan Trang gia tren ghe nong
Để tranh giành thí sinh, Thu Trang không ngần ngại "lê lết" trên sân khấu

Bình tĩnh đón nhận lời "chê" từ đàn em, Đoan Trang nhẹ nhàng nói với thí sinh rằng: "Cô đâu có giành cô trẻ. Trẻ nó có cái hay của tuổi trẻ nhưng nó cũng có độ nông nổi của nó. Cho nên khi con về với cô chú, con sẽ thấy con được rất nhiều điều, còn bên kia trẻ cứ chơi không". Dẫu vậy, quyết định cuối cùng của thí sinh Cát Viên là về với đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa. 

Ở một diễn biến khác, khi ra sức thuyết phục thí sinh 8 tuổi hát Ngẫu hứng sông Hồng - Ngọc Nhi, Đoan Trang đã tranh thủ "chặt chém" lại đội Thu Trang - Dương Triệu Vũ khi nói với thí sinh rằng: "Cho dù cô Thu Trang nói cô cái gì tùm lum tùm la hết trơn nhưng cô vẫn im lặng, cô ngồi ở đây. Tại vì cổ "thủ đoạn" nên BTC cắt micro của cô. Vì cô không thủ đoạn nên cô không có sợ". 

Duong Trieu Vu che Doan Trang gia tren ghe nong
Thí sinh Ngọc Nhi

Không chấp nhận đứng ngoài cuộc tranh giành thí sinh nhỏ tuổi nhưng đầy tài năng Ngọc Nhi, MC – diễn viên hài Đại Nghĩa bỏ cả dép, bất chấp làm hư cả bục huấn luyện viên, chạy lên sân khấu nhận thí sinh là con gái, thậm chí anh còn “giở trò” nịnh cô bé bằng cách thắt bím ngay trên sân khấu. Tuy nhiên cũng như thí sinh Cát Viên, Ngọc Nhi cuối cùng đã lựa chọn về với Cẩm Ly - nữ ca sĩ trầm tĩnh đứng ngoài “cuộc chiến” và chỉ lặng lẽ quan sát thí sinh nhí bằng cái nhìn trìu mến.

Duong Trieu Vu che Doan Trang gia tren ghe nong
HLV Cẩm Ly luôn đứng ngoài những cuộc tranh giành thí sinh với hai đội còn lại

Kết thúc tập đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí, đội của HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa đang tạm dẫn đầu khi thu nạp được 3 tài năng nhí, theo sát phía sau đội Cẩm Ly là đội Dương Triệu Vũ - Thu Trang với 2 thí sinh, riêng đội Đoan Trang - Thanh Bạch chỉ mới "chiêu dụ" được duy nhất 1 thí sinh. Tập 2 của chương trình sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h thứ Ba ngày 30/5/2017.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI