Dương Khắc Linh lên tiếng xin lỗi fan K-pop sau khi bị ném đá

25/06/2017 - 16:09

PNO - Nhạc sĩ khẳng định không chê bai Jessica và gửi lời xin lỗi đến fan K-pop nếu lời nói đùa của anh khiến họ bức xúc.

Tối qua (24/6), trang cá nhân trên mạng xã hội Instagram của nhạc sĩ Dương Khắc Linh “dậy sóng” khi anh đăng tải một đoạn clip kèm theo dòng trạng thái “Jessica lipsync hay quá” (dịch: Jessica hát nhép hay quá). Không khó để nhận ra hàm ý mỉa mai của Dương Khắc Linh dành cho màn trình diễn của nữ ca sĩ đình đám châu Á tại đêm nhạc diễn ra ở TP.HCM.     

Duong Khac Linh len tieng xin loi fan K-pop sau khi bi nem da
Chia sẻ của Dương Khắc Linh trên trang cá nhân cho rằng Jessica hát nhép

Hàng nghìn lượt bình luận từ cộng đồng fan K-pop, đặc biệt của Jessica đã tấn công vào trang cá nhân của Dương Khắc Linh với những nội dung khá nặng nề.

Mới đây, Dương Khắc Linh đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan K-pop, đặc biệt của Jessica nếu lời nói đùa trên trang cá nhân của anh khiến họ tổn thương. Đồng thời, Dương Khắc Linh khẳng định anh không hề chê bai Jessica, thậm chí đây là ca sĩ anh thích nhất trong nhóm SNSD.

Duong Khac Linh len tieng xin loi fan K-pop sau khi bi nem da
Việc Dương Khắc Linh cho rằng Jessica hát nhép đã khiến anh nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận

Dương Khắc Linh không quên nhấn mạnh: “Hãy đếm tới 10 khi nổi điên các bạn ơi. Trong đời có nhiều cái khác đáng để nổi điên hơn lắm. Hãy giúp Việt Nam thành một nơi tốt đẹp hơn và sử dụng năng lượng của mình để lên tiếng cho nhiều điều cần thiết hơn trong cuộc sống này”. Dù bị xúc phạm khá nặng nề nhưng Dương Khắc Linh cho rằng anh cảm thông với các bạn trẻ, vì đây chính là đặc tính của người trẻ mà chính anh cũng từng trải qua và không phải ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng vậy.

Giải thích về nguyên nhân đưa ra bình luận Jessica hát nhép, Dương Khắc Linh cho biết do phần bè rất to nhưng giọng hát của nữ ca sĩ đình đám lại rất nhỏ nên anh cũng có những cảm nhận, đánh giá của riêng bản thân. Lời nói của Dương Khắc Linh mang tính chất đùa hơn là lên tiếng chỉ trích.

Duong Khac Linh len tieng xin loi fan K-pop sau khi bi nem da
Jessica trình diễn tối qua tại TP.HCM

Dương Khắc Linh cho biết đoạn anh cảm thấy đắt giá nhất là khi Jessica đứng ra nói chuyện, giao lưu với khán giả, tiếng Anh rất tốt và lưu loát, giọng nói dễ thương, còn chuyện giọng hát không thể đánh giá được vì với sự nhiệt tình của khán giả thì chuyện hát live hay thu sẵn thì không còn ý nghĩa gì. Tuy nhiên, trên tất cả, Dương Khắc Linh cho rằng với khán giả, họ cần nghe một ca sĩ hát thật hơn là mang tính trình diễn vì sẽ có cảm xúc, dễ chạm được đến tâm hồn người nghe.

Hiện tại, Dương Khắc Linh đã đóng Instagram của mình. Đây dường như là động thái để tránh nhận them “gạch đá” của nam nhạc sĩ về câu chuyện liên quan Jessica.

Duong Khac Linh len tieng xin loi fan K-pop sau khi bi nem da
Dương Khắc Linh đóng cửa trang cá nhân trên Instagram

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI