Diệp Bảo Ngọc: Thay vì mua túi hiệu, hãy đưa con đi du lịch

26/06/2017 - 17:12

PNO - Nữ diễn viên còn thông qua những chuyến du lịch cùng con để dạy cho cậu quý tử những kiến thức bổ ích về văn hóa khi đi nước ngoài.

Mới đây, nhân dịp nghỉ hè của bé Kid, Diệp Bảo Ngọc đã đưa tranh thủ đưa con trai sang Úc du lịch một tuần. Đây là món quà cô dành tặng cậu quý tử sau khi Kid đạt được danh hiệu bé khỏe bé ngoan năm học vừa qua. 

Dù là một diễn viên nhưng Diệp Bảo Ngọc không đặt nặng vấn đề trưng diện cho bản thân, cô hài hước cho biết thay vì lấy tiền mua hàng hiệu, Diệp Bảo Ngọc sẽ dùng tiền đó để đưa con trai đi du lịch đó đây, học hỏi văn hóa các nước bạn. 

Diep Bao Ngoc: Thay vi mua tui hieu, hay dua con di du lich
 

"Một số bạn hỏi vì sao Ngọc đưa bé đi du lịch nước ngoài thay vì khám phá văn hóa trong nước. Thật ra, chi phí đến Úc không quá cao nếu mình tìm hiểu kỹ lưỡng và biết chi tiêu. Hơn nữa, Ngọc muốn mình và con có những tải nghiệm khác biệt hoàn toàn về văn hóa nên Ngọc đưa bé sang Úc. Khi còn trẻ là lúc đầu óc các bé thu nạp kiến thức, nền văn hóa nhanh nhạy nhất, thế nên Ngọc quyết định cùng con đến đây 1 tuần.

Nửa đầu 2017, Ngọc đã hoàn thành 2 dự án phim và công việc kinh doanh thuận lợi nên không quá lăn tăn về tài chính cho chuyến đi. Bạn bè cũng có người khuyên nên mua cho mình chiếc túi hiệu cho bằng chị bằng em thay vì du lịch tốn kém. Nhưng thiết nghĩ, so với việc bỏ ra vài trăm triệu mua chiếc túi hay món đồ hiệu, thì việc cùng con du lịch ý nghĩa hơn nhiều lần. Món hàng hiệu đi sự kiện chỉ xách 1 hoặc 2 lần. Nhưng những kỷ niệm của 2 mẹ con sẽ lưu giữ cả cuộc đời", nữ diễn viên chia sẻ.

Diep Bao Ngoc: Thay vi mua tui hieu, hay dua con di du lich
 

Trong chuyến đi đến nước Úc mới đây, Diệp Bảo Ngọc hào hứng cho biết cô hy vọng sẽ mang đến những điều hay ho cho bé Kid thông qua việc dạy con các điểm đặc trưng thú vị về văn hóa nước Úc, như: khách du lịch hay bạn bè không nên vào nhà người Úc khi chưa có sự cho phép; không nên tự ý chạm vào trẻ em ở ngoài đường khi không có sự cho phép của bố mẹ bé; không nói lớn tiếng ở những nơi công cộng; không nên mang theo các loại thực phẩm hay vật liệu làm từ thảo mộc và các loại sản phẩm làm từ thú vật; không có tập tục cho tiền buộc-boa...

Diep Bao Ngoc: Thay vi mua tui hieu, hay dua con di du lich
 

Khi sang Úc, hai mẹ con Diệp Bảo Ngọc được bạn bè nơi đây dẫn dắt cho chuyến khám phá những địa danh nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney hay những địa danh nổi tiếng tại Melbourne, thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Victoria, thành phố lớn thứ hai ở Úc. Sau hành trình tại Úc, mẹ con Diệp Bảo Ngọc sẽ trở về Việt Nam vào cuối tuần này.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI