Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 50

17/11/2017 - 23:51

PNO - Sau 2 năm điều trị tích cực và chống chọi với căn bệnh tai biến, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h, ngày 17/11/2017 tại nhà riêng ở Long An.

Thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời được đạo diễn Lê Tuấn Anh - là người bạn thân thiết với Nguyễn Hoàng lúc sinh thời - chia sẻ trên trang cá nhân tối ngày 17/11.  

Theo đó, đạo diễn Lê Tuấn Anh cho biết, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h ngày 17/11 sau 2 năm điều trị vì tai biến.  

Dien vien Nguyen Hoang qua doi o tuoi 50
Diễn viên Nguyễn Hoàng trên giường bệnh những ngày cuối đời

Bên cạnh việc thông báo tin buồn đến bạn bè cùng khán giả yêu mến Nguyễn Hoàng, đạo diễn Lê Tuấn Anh cũng chia sẻ đôi dòng cảm xúc dành cho người bạn thân thiết. Anh viết: "Vĩnh biệt... Tiếc thương mày, Nguyễn Hoàng ơi!".

Trong những ngày cuối đời, Nguyễn Hoàng được đưa về Long An để ở gần với gia đình anh. Nam diễn viên được chị và em trai ruột tận tình chăm sóc dù biết cơ hội sống sót của anh là rất mong manh. Ngoài việc bị tai biến nặng, Nguyễn Hoàng còn bị vôi hóa chân trái, lở loét ở lưng do nằm lâu ngày. 

Trước khi lâm bệnh, Nguyễn Hoàng có một gia đình hạnh phúc với người vợ kém 23 tuổi cùng một cậu con trai ngoan. Tuy nhiên, trong khoảng một năm trước khi Nguyễn Hoàng qua đời, vợ và con trai anh đã ra sống riêng. 

Dien vien Nguyen Hoang qua doi o tuoi 50
Nguyễn Hoàng lúc chưa lâm bệnh nặng

Tang lễ của nam diễn viên Nguyễn Hoàng được cử hành tại địa chỉ: Câu lạc bộ Hưu trí Tân An, số 68 Nguyễn Huệ, phường 1, TP.Tân An, Long An. Sau đó, Nguyễn Hoàng sẽ được đưa đi an táng lúc 10h sáng Chủ Nhật 19/11 tại Tiền Giang.

 Thực hiện theo đúng di nguyện của nam diễn viên lúc sinh thời, Nguyễn Hoàng sẽ được gia đình an táng cạnh mộ cha anh ở Tiền Giang. 

Dien vien Nguyen Hoang qua doi o tuoi 50
Nguyễn Hoàng trong phim Bông hồng trà

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, là nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn nổi tiếng như: đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)... 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI