Diễn viên Ngọc Lan: ‘Đừng ai hỏi tôi khi nào cưới’

22/07/2017 - 18:30

PNO - Nhân kỉ niệm 1 năm ngày đám hỏi, Ngọc Lan đã trải lòng chia sẻ về thắc mắc của khán giả quanh việc khi nào cô sẽ đám cưới. Ngọc Lan khẳng định, đám cưới với cô chỉ là hình thức.

Thuộc tuýp người phụ nữ mạnh mẽ, có cá tính và độc lập trong cuộc sống, khi nhắc đến gia đình, Ngọc Lan luôn dành sự trân quý rất mực. Nữ diễn viên cho biết, nếu phải chọn lựa giữa gia đình và bạn bè, cô luôn đặt gia đình lên trên hết bởi với Ngọc Lan, tình thân máu mủ là sợi dây gắn kết không gì thay thế được.

“Gia đình và bạn bè, các bạn sẽ chọn bên nào? Nếu hỏi tôi tôi sẽ trả lời ngay, tôi chọn gia đình, kiếp sau và kiếp sau nữa tôi vẫn chọn gia đình. Đơn giản, khi nghèo hay giàu, đau ốm hay bệnh tật thì chỉ có gia đình bên cạnh và là động lực cho ta, còn bạn, khi ta lâm nguy thì chỉ có bè thôi”, Ngọc Lan chia sẻ. 

Dien vien Ngoc Lan: ‘Dung ai hoi toi khi nao cuoi’
Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng

Hiện tại, Ngọc Lan đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên điển trai Thanh Bình. Cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh vừa tròn 5,5 tháng tuổi tên Bình An. 

Cách đây vừa đúng 1 năm là ngày diễn ra lễ ăn hỏi giữa Ngọc Lan và Thanh Bình (22/7/2016), trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mặn hơn muối cũng đã có đôi dòng chia sẻ về ngày kỉ niệm đặc biệt này của vợ chồng cô. 

Theo đó, Ngọc Lan cho biết, có rất nhiều người hâm mộ hối thúc cô nhanh chóng tổ chức lễ cưới cùng ông xã Thanh Bình sau hơn 1 năm chung sống và sinh con. Tuy nhiên, với quan điểm của mình, Ngọc Lan cho rằng đám cưới chỉ là hình thức, còn nội dung thế nào mới là điều quan trọng. 

Dien vien Ngoc Lan: ‘Dung ai hoi toi khi nao cuoi’
Ngọc Lan cho biết, đám cưới với cô chỉ là hình thức nên đừng ai hỏi cô khi nào cưới

“Đừng ai hỏi tôi khi nào cưới, tôi không biết đâu, tuỳ hứng vì cũng chỉ là hình thức và dĩ nhiên hình thức thì phải đẹp, ừ, phải đẹp, phải thật đẹp và lẽ đương nhiên, nội dung thế nào mới quan trọng chứ”, bà xã Thanh Bình thổ lộ.

Ngoài ra, Ngọc Lan còn tiết lộ rằng, dù hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày đám hỏi nhưng chồng cô vẫn ưu tiên dành thời gian cho công việc và không biết có về kịp để ăn mừng cùng cô. “Có con rồi mấy ngày kỉ niệm này không còn là hàng đầu nữa”, Ngọc Lan nói.

Chia sẻ cảm xúc về ông xã Thanh Bình sau 1 năm chung sống, Ngọc Lan bộc bạch rằng cô rất thương yêu chồng vì anh đã dạy cô rất nhiều trong cách cư xử, luôn hiểu và chia sẻ với vợ từ lúc cô mang thai đến sinh nở. Nữ diễn viên cũng nể phục chồng vì anh đã thay đổi bản thân để hòa hợp hơn với cô cũng như vì thương vợ, ông xã Ngọc Lan luôn giành phần thức trông con để cô được ngủ ngon giấc.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI