Diễn viên Lan Phương cương quyết không chịu cảnh làm dâu

22/07/2017 - 14:38

PNO - Tuy chưa lập gia đình nhưng Lan Phương cho biết, tuyệt đối cô sẽ không bao giờ sống chung với mẹ chồng, bởi cô chỉ thích một cuộc sống ‘muốn gì làm nấy’.

Không hề ngoa khi nói Lan Phương là một “ca lạ” của showbiz Việt. Là diễn viên nhưng cô không thích đến chốn đông người, không không thích ồn ào. Hầu hết thời gian rảnh cô đều thư giãn bằng cách đọc sách.

Dien vien Lan Phuong cuong quyet khong chiu canh lam dau
Đường để một chàng trai đến trái tim cô ngắn nhất là đi qua dạ dày cô

Sống một mình nên Lan Phương hầu như thích gì làm nấy, nhất là về sinh hoạt. Nữ diễn viên cũng không thích nấu ăn dù rất thích ăn ngon, một phần vì lịch diễn của cô gần như kín mít, một phần vì cô không phải là người thích vào bếp. “Thú thật, một năm tôi nấu ăn chỉ được vài lần thôi, tôi chỉ có động lực khi nấu ăn cho bố và bạn trai thôi”, Lan Phương nói. Cô cũng tiết lộ món ăn mà cô rất thích là thịt heo kho trứng, bánh tét, hủ tiếu nam vang, canh chua… 

Chính vì vậy, tiêu chí khiến cô có thể “đổ sập” trước một chàng trai là người đó phải nấu ăn ngon. Ngoài ra, cũng vì không thích vào bếp và đã quen cuộc sống thích gì làm nấy, công với việc tự lập từ bé nên cô cũng không muốn sống chung với mẹ chồng nếu sau này lập gia đình.

Dien vien Lan Phuong cuong quyet khong chiu canh lam dau
Lan Phương rất thích ăn ngon nhưng không thích vào bếp

“Trong tôi tồn lại hai phần của cuộc sống: truyền thống và hiện đại. Tôi có thiên hướng sống hiện đại nhiều hơn. Trong tình yêu của tôi cũng vậy, luôn để cảm xúc được tự do hòa hợp để tìm kiếm sự thăng hoa”, Lan Phương chia sẻ về quan điểm sống của mình. 

Không thích nấu ăn nhưng oái oăm, mới đây cô lại nhận được lời mời tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao- một chương trình về ẩm thực, phát sóng vào lúc 17h50 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. May mắn là cô không bị yêu cầu chế biến một món ăn nào đó mà đến với chương trình với tư cách giám khảo. 

Dien vien Lan Phuong cuong quyet khong chiu canh lam dau
 

"Thích nhất là các thí sinh đến với chương trình lại là fan ruột của Phương. Cái cảm giác được ăn chính món ăn các bạn nấu thì chao ôi thật là sung sướng”, Lan Phương hào hứng.

Thời gian tới, Lan Phương sẽ xuất hiện trong phần 2 phim truyền hình Ân oán tình đời và phim điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI