Diễn viên Khả Như: 'Tôi hối hận vì 2 năm qua...'

10/10/2017 - 09:00

PNO - Với Khả Như, cô mang một sự hối hận không nhỏ khi đã để 2 năm trôi qua trong sự thiếu động lực, tăng cân không kiểm soát vì một số áp lực.

Khả Như diễn hài, Khả Như làm giám khảo, Khả Như là đạo diễn của nhiều tiết mục trên truyền hình... Tuy kín mít với những lịch quay, sô diễn như thế nhưng với Khả Như, cô luôn thấy mình thiếu sức phấn đấu.

Dien vien Kha Nhu: 'Toi hoi han vi 2 nam qua...'
 

Cô gần như lọt vào guồng quay và mải miết chạy sô, mải miết với những gì đến với mình. Còn lại, những dự định mà cô ấp ủ thì dường như đã trôi xa. Tự mình nhìn lại, cô không thấy được nét riêng của mình, cô hiểu mình đã có chút sai đường, để khán giả có thể nhận diện ra cô từ các sản phẩm rất riêng của cô. 

Với cô, như thế là chưa đáp lại tấm lòng của những người yêu mình. Vì, chỉ “chịu cày” thôi thì chưa đủ. Đó là chưa kể sự “an phận” khiến cô thả nổi cả trong vấn đề cân nặng, xuất hiện trước công chúng không đẹp.

“Hai năm qua tôi rất hối hận khi để bản thân quá mập, tăng cân không kiểm soát, do những áp lực từ mọi chuyện mang lại. Tôi gần như an phận với những gì mình có và quên mất những điều mình ấp ủ muốn thực hiện từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề diễn”– nữ diễn viên tâm sự.

Dien vien Kha Nhu: 'Toi hoi han vi 2 nam qua...'
 

Ít ai biết, sau nhiều clip hài và trở thành nổi tiếng, Khả Như từng “dị ứng” khi được chú ý như thế nào. Cô đã phải mất không ít thời gian để làm quen với việc cuộc đời mình luôn có rất nhiều người nhìn vào, phải tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Bây giờ, cô lại lần nữa tím cách cân bằng giữa dự định riêng và việc chạy sô. Thời gian tới, cô hạn chế nhận show và phim “vô tội vạ” như thời gian qua mà sẽ tìm hiểu kỹ các phim, chương trình sao cho phù hợp với mình, song song đó là thực hiện những dự án mà cô đã ấp ủ từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề diễn.

Mới đây, Khả Như cũng đã lên kế hoạch giảm cân và hiện tại cô đã giảm được 5kg. 

Phương Quỳnh
Ảnh: Mr. Blue

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI