Diễn viên Gia Bảo: 'Ngày ký giấy ly hôn, Thanh Hiền khóc nức nở'

30/11/2017 - 13:18

PNO - Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của Gia Bảo và Thanh Hiền đã chính thức kết thúc sau nhiều nỗ lực níu kéo. Nam diễn viên đau lòng cho biết, anh là người có lỗi khi gián tiếp khiến hôn nhân tan vỡ...

Sáng ngày 30/11, nam diễn viên Gia Bảo chính thức xác nhận anh và bà xã Thanh Hiền đã ly hôn sau 3 năm chung sống. Đây là kết quả được dự báo trước khi nhiều tháng nay, Gia Bảo thường xuyên bày tỏ tâm trạng buồn phiền về sự rạn nứt hôn nhân cũng như nỗ lực thể hiện tình cảm, sự thay đổi tích cực để níu kéo Thanh Hiền. Tuy nhiên, nam diễn viên hài đã không thể làm được gì hơn. 

Dien vien Gia Bao: 'Ngay ky giay ly hon, Thanh Hien khoc nuc no'
 

Lần đầu lên tiếng chia sẻ cảm xúc về nỗi buồn không mong muốn trên, Gia Bảo đã có những trải lòng khá thẳng thắn xoay quanh các vấn đề dẫn đến việc ly hôn giữa anh và vợ. 

* Cảm xúc của anh hiện tại như thế nào khi quyết định công khai chuyện ly hôn với công chúng sáng nay? 

- Tôi rất buồn và hụt hẫng! Cuộc hôn nhân của tôi và Thanh Hiền đã kết thúc rồi, không thể cứu vãn được nữa. Chúng tôi đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và chính thức không còn là vợ chồng. Con gái sẽ do Thanh Hiền nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn có thể đến thăm con bất cứ lúc nào và trên tinh thần, chúng tôi vẫn vui vẻ cũng như dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Cô ấy muốn tự do. Sau thời gian tôi níu kéo quá lâu, từ tháng 4 đến giờ nhưng tôi cảm thấy không có kết quả, điều này cũng khiến tôi bị ảnh hưởng tinh thần trong công việc khá nhiều.

Dien vien Gia Bao: 'Ngay ky giay ly hon, Thanh Hien khoc nuc no'
 

* Đâu là nguyên nhân chính khiến hôn nhân của 2 người đổ vỡ? Bà xã có chia sẻ điều gì với anh trước khi đi đến quyết định này không?

- Thời gian qua do tôi bận rộn với công việc nhiều quá, không có nuôi dưỡng tình cảm. Dù ở cùng một nhà nhưng có khi cả tháng chúng tôi không gặp được nhau. Tôi cứ mải mê lo việc mình, còn Hiền lo việc Hiền, rồi tình cảm phai nhạt dần. Mỗi khi về nhà trễ, tôi ngủ phòng riêng để hai mẹ con ngủ thẳng giấc, dần dà thành thói quen giữa tôi và vợ.

Sau khi chúng tôi lục đục, Hiền dọn về nha mẹ ruột ở khoảng 6-7 tháng nay, tôi cảm nhận cô ấy đã quen sống với cha mẹ và con gái, đã quen với cảm giác không cần đàn ông nữa nên khi tôi níu kéo quay lại, cô ấy cảm thấy không thoải mái. Dường như Hiền đã quen với cuộc sống hiện tại hay có lẽ cô ấy đã không còn tình yêu với tôi nữa. 

Tôi nhớ cái ngày trước khi chúng tôi ra tòa làm thủ tục, Hiền vẫn còn ghen, vẫn trách tôi tại sao lúc đó không cố gắng hơn một chút, không đối xử tốt với cô ấy hơn rồi Hiền khóc... Đến khi chúng tôi ký giấy xong, đi ra khỏi tòa, tôi nhìn thấy Hiền khóc nức nở. Tôi nghĩ là Hiền cũng tiếc chứ, chắc còn thương nhưng có lẽ cô ấy đã bị tổn thương nhiều và đã quen với hiện tại.

Tính của Hiền trước giờ khá cứng đầu, cô ấy luôn muốn làm điều gì cho thỏa lòng trước rồi tính sau. Tôi đã cố gắng níu kéo, không có cách nào mà tôi chưa thử làm, kể cả việc lấy con để giữ chân Hiền với lý do con cần có sự chăm sóc của cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, cô ấy nói với tôi rằng, anh nghĩ coi em sống với anh mà không còn tình cảm, suốt ngày cứ cãi nhau thì con cái nhìn thấy vậy cũng đâu tốt, thôi thì bây giờ chúng ta sống xa nhau mà cả hai cùng tập trung chăm sóc con cho tốt.

Dien vien Gia Bao: 'Ngay ky giay ly hon, Thanh Hien khoc nuc no'
 

* Anh đã làm gì để níu kéo bà xã nhưng không thành công? 

- Hôm sinh nhật tôi cách đây chưa lâu, tôi đã mua chiếc nhẫn với ý định cầu hôn lại Hiền nhưng đến cuối giờ cô ấy mới tới. Lúc đó, tôi chuẩn bị bó hoa và chiếu lên màn hình những hình ảnh từ ngày đầu mới quen của hai đứa thì Hiền ngồi dưới này và khóc.

Tôi nói với cô ấy: “Ngày mai là hai đứa ra tòa ký giấy, thật sự anh không muốn điều này! Nhân cơ hội này, anh muốn hàn gắn... hy vọng là em đồng ý quay về với anh vì anh rất muốn giữ gia đình này. Ngày xưa hai đứa nghèo, cưới nhau không có cầu hôn thì bây giờ em cho anh cầu hôn lại...”.

Tuy nhiên, sau phần cầu hôn của tôi, Hiền khéo léo gác lại câu trả lời, Hiền nói rằng cô ấy muốn chuyện hai đứa thì để tương lai trả lời, còn bây giờ cô ấy không từ chối cũng không nhận lời.

* Có hay không chuyện người thứ ba xuất hiện khiến Thanh Hiền thay đổi tình cảm với anh? 

- Việc ly hôn kết thúc nhanh là vì tôi chiều ý Hiền, cô ấy muốn như thế chứ tôi thì không. Nếu Hiền đơn phương ly dị thì thủ tục sẽ lâu hơn. Tôi không biết cô ấy chia tay tôi có phải vì sự xuất hiện của người thứ ba nào không, nhưng tôi có nói với vợ rằng: “Nếu em có người khác thì em tìm một người nào cho xứng đáng và anh chúc mừng. Đừng chạy theo những cuộc tình theo cảm xúc, vì mình cũng không còn trẻ nữa và hơn hết là em có con. Đàn ông có thể phiêu lưu được nhưng phụ nữ thì không nên”.

Dù ly hôn nhưng tôi hy vọng Hiền vẫn xem mình là một người thân để cô ấy có thể chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, bởi trước khi đến với nhau, chúng tôi từng là bạn thân. Cuộc hôn nhân này kết thúc tôi rất là tiếc, vì tôi từng là lựa chọn của Hiền giữa lúc cô ấy đang có nhiều chọn lựa khác tốt hơn và chuyện tình giữa tôi với Hiền như một bộ phim, nhưng lại có kết thúc buồn. Hiền cũng từng hỏi tôi rằng, nếu sau này cô ấy quay về thì tôi có tha thứ cho Hiền không? Tôi có nói, nếu khi vợ quay lại mà tôi chưa có ai và vẫn còn cảm xúc thì được chứ nếu tôi đã yêu ai khác thì khó nói lắm.

Tôi cũng cảm thấy an ủi khi Hiền nói với tôi rằng: “Anh là người đàn ông tốt, em nghĩ ai đến với anh sau này cũng sẽ hạnh phúc. Em thấy anh thay đổi nhiều, cố gắng hơn”. Lúc đó, tôi mới hỏi lại vợ: “Vì sao em không phải là người hạnh phúc đó?”, cô ấy mới nói, do hiện tại cô ấy không còn cảm xúc.

Dien vien Gia Bao: 'Ngay ky giay ly hon, Thanh Hien khoc nuc no'
 

* Gia đình 2 bên đã phản ứng ra sao trước quyết định của hai người?

- Hai bên gia đình đều buồn trước quyết định này của hai đứa nhưng biết sao giờ... Hiện tại, tôi cũng đã thoáng hơn nhiều so với thời gian trước và biết chấp nhận thực tại, không trốn tránh nữa. Dù còn rất là thương vợ nhưng tôi đành để Hiền ra đi, càng níu kéo cô ấy càng không vui. Biết đâu, sau khi ly dị chúng tôi lại có thể thức tỉnh và yêu lại từ đầu.

* Sau khi ly hôn, trách nhiệm giữa anh và Thanh Hiền đối với con gái được thỏa thuận ra sao?

- Hiền sẽ chăm sóc và nuôi con gái, còn tôi sẽ lo khoảng tiền học phí hằng năm cho bé, khoảng hơn 70 triệu/năm. Vợ tôi không đòi hỏi chi phí phụ cấp hàng tháng, cô ấy nói tôi phải chịu chi phí học của con khá nặng rồi và cô ấy có thể đi làm để nuôi con. Tuy nhiên, tôi biết mình cũng cần san sẻ với vợ. Tôi vẫn có thể sang thăm và đưa con đi chơi bất cứ lúc nào. Vì tôi từng trưởng thành từ tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của cha mẹ nên tôi không muốn con gái rơi vào trường hợp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để bù đắp tình cảm, chăm lo cho con. 

Dien vien Gia Bao: 'Ngay ky giay ly hon, Thanh Hien khoc nuc no'
 

* Anh nghĩ bao lâu thì mình có thể vơi đi nỗi buồn này?

- Trong cuộc sống, tôi sống nặng tình và tình cảm như người phụ nữ. Vì vậy mà khi trải qua một tổn thương, phải rất lâu tôi mới có thể quên được chứ không như những người đàn ông khác, dễ dàng quên nhanh. Thậm chí, tôi sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi để người ta được vui.

Nói thật, một cái áo tôi mặc 7 năm, nó rách và sờn nhưng tôi không nỡ bỏ. Tôi nghĩ thôi, bỏ vào tủ để dành sau này có đóng vai nào nghèo thì lấy ra mặc và cảm giác nó còn sử dụng được. Tôi rất sợ cái áo mình rất thương, rơi vào tay người khác lại thành cái đồ giẻ. Với vật vô tri vô giác như thế mình còn thương thì huống chi là một con người và với người từng là vợ mình... Hiền là người góp phần vào thành công của tôi rất nhiều, mất Hiền tôi đau lắm...!

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI