Diễn viên gạo cội Morgan Freeman bị cáo buộc quấy rối tình dục hàng chục phụ nữ

25/05/2018 - 07:50

PNO - Thông tin này được CNN đăng tải và nhanh chóng lan rộng, khiến làng giải trí Hollywood tiếp tục “dậy sóng” vì bê bối tình dục.

Theo CNN tiết lộ, tổng cộng 16 người đã nói chuyện với CNN và lên tiếng cáo buộc tài tử Morgan Freeman có hành vi quấy rối tình dục trong một cuộc điều tra mới đây. 8 người trong số đó cho biết họ là nạn nhân của những hành động quấy rối tình dục do Freeman gây ra, 8 người còn lại thì nói rằng họ đã tận mắt chứng kiến ​​hành vi bị cáo buộc của nam diễn viên gạo cội Hollywood.

Dien vien gao coi Morgan Freeman bi cao buoc quay roi tinh duc hang chuc phu nu
Nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman

Các nạn nhân đã miêu tả chi tiết với CNN hành động quấy rối của Morgan Freeman cùng địa điểm diễn ra sự việc như trong quá trình đóng phim, trong các chương trình quảng bá phim, các họp báo, sự kiện giải trí và tại công ty sản xuất của Morgan Freeman là Revelations Entertainment.  

Một trợ lý sản xuất trẻ chia sẻ với CNN rằng cô từng cảm thấy như giấc mơ khi được làm việc trong ê-kíp sản xuất phim Going In Style vào năm 2015. Đây là bộ phim hài có sự tham gia của Morgan Freeman, Michael Caine và Alan Arkin. Tuy nhiên, công việc mơ ước ấy lại nhanh chóng biến thành nỗi ám ảnh với nữ trợ lý vì những ngày tháng bị quấy rối bởi Morgan Freeman.

Dien vien gao coi Morgan Freeman bi cao buoc quay roi tinh duc hang chuc phu nu
CNN đăng tải thông tin cáo buộc quấy rối tình dục của Morgan Freeman

Trong cuộc trò chuyện với CNN, cô gái trẻ này cáo buộc nam diễn viên 81 tuổi thường xuyên nhận xét về hình dáng và quần áo của cô hàng ngày, thậm chí ông ta còn đặt tay lên lưng dưới hoặc chà xát lưng cô.

Không những thế, nữ trợ lý sản xuất còn cho biết: “Morgan Freeman cứ cố nâng váy lên và hỏi tôi có đang mặc đồ lót không? Nhưng anh ta không bao giờ nhấc váy lên thành công bởi khi anh ta chạm vào và cố gắng nhấc nó lên, tôi sẽ rời đi, tuy nhiên rồi anh ta vẫn thử lại lần nữa. Cuối cùng, Alan Arkin trông thấy và bảo anh ta dừng lại. Lúc ấy, Morgan bị bối rối và không biết phải nói gì".

Ngoài ra, theo các nguồn tin khác của CNN, một người phụ nữ là thành viên cao cấp trong ê-kíp sản xuất bộ phim Now You See Me năm 2012 nói với CNN rằng Morgan Freeman đã quấy rối tình dục cô và trợ lý nữ của cô trong nhiều lần bằng cách đưa ra nhận xét về cơ thể của họ. "Anh ấy đã bình luận về cơ thể chúng tôi... Chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra nếu anh ấy đến", cô nói.

Dien vien gao coi Morgan Freeman bi cao buoc quay roi tinh duc hang chuc phu nu
 

Một số cựu nhân viên tại công ty sản xuất của Morgan Freeman đã nói với CNN rằng đằng sau mặt tiền của một đơn vị tiến bộ là môi trường làm việc "độc hại". 6 cựu nhân viên cho biết họ đã chứng kiến ​​hành vi không ngờ của Freeman xung quanh phụ nữ, bao gồm cả những bình luận tình dục. Một cựu nhân viên nữ cho biết cô là mục tiêu của những bình luận tình dục của Morgan Freeman.

"Anh ta nhìn tôi lên và xuống và sau đó hỏi: “bạn cảm thấy thế nào về quấy rối tình dục?" Tôi đã choáng váng. Đây là người mà tôi làm việc cho, đây là công ty của anh ấy, tôi không mong đợi gì cả", cựu nhân viên nữ tiết lộ.

Ngoài ra, một người phụ nữ là quản lý tại Revelations nói với CNN rằng đôi khi Freeman sẽ "đến bàn của tôi để nói lời chào và anh ta chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào tôi. Anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào ngực tôi. Tôi ngừng mặc váy quanh văn phòng khi anh ta ở đó”.

Dien vien gao coi Morgan Freeman bi cao buoc quay roi tinh duc hang chuc phu nu
 

Trước hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục của nam diễn viên gạo cội Hollywood, CNN đã liên lạc với người phát ngôn của Morgan Freeman và gửi danh sách chi tiết các cáo buộc chống lại Freeman. Tuy nhiên, người này đã không trả lời nhiều lần.

CNN cũng liên lạc với người phát ngôn của McCreary và sau đó cung cấp cho cô một danh sách chi tiết các cáo buộc liên quan đến hành vi bị quấy rối tình dục phụ nữ của Freeman tại Revelations cùng một số câu hỏi liên quan đến vụ việc trên, nhưng người phát ngôn này đã từ chối bình luận vấn đề.

Morgan Freeman năm nay 81 tuổi, là diễn viên, đạo diễn da màu hàng đầu Hollywood. Ông có khả năng diễn xuất ở nhiều thể loại phim, hóa thân thành nhiều nhân vật từ vai chính đến vai phụ, từ anh hùng cho tới phản diện.

Dien vien gao coi Morgan Freeman bi cao buoc quay roi tinh duc hang chuc phu nu
 

Các vai diễn nổi bật của Morgan Freeman có thể kể đến như: Thaddeus Bradley trong Now You See Me 2, Lucius Fox trong ba phần phim về Batman của Christopher Nolan hay giáo sư Norman trong Lucy. Đặc biệt, hình ảnh Chúa da màu của ông trong 2 bộ phim Bruce AlmightyEvan Almighty là một điểm nhấn cực kỳ thú vị.

Morgan Freeman từng nhận được nhiều giải thưởng và đề cử danh giá như giải Oscar năm 2005 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Million Dollar Baby; 4 đề cử khác, trong đó có vai nam chính trong The Shawshank Redemption (một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại). Ngoài ra, Morgan Freeman nhiều lần được đề cử tại giải thưởng danh giá Oscar vào các năm 1987, 1989,1994. Ông cũng là ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Phi hiếm hoi được tôn vinh giải Thành tựu trọn đời do Viện Điện ảnh Mỹ trao tặng.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI