Đến lượt Hari Won ra mắt tự truyện

23/10/2017 - 08:48

PNO - Sau hàng loạt diễn viên, ca sĩ ra mắt tự truyện, vào 28/10 tới đây, tự truyện mang tên ‘Cỏ hạnh phúc’ của Hari Won cũng sẽ được ra mắt khán giả.

Trong tự truyện, Hari Won sẽ kể về quãng thời gian thơ ấu khi sống trong cơ cực, từng trải qua những mất mát, tổn thương lẫn niềm hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Den luot Hari Won ra mat tu truyen
Tự truyện mang tên Cỏ hạnh phúc của Hari Won được thực hiện trong 6 tháng

“Tôi rất thích hình ảnh của cỏ dại, vì nó rất đẹp và dù có bị người đời chà đạp thế nào thì vẫn vươn lên sống mạnh mẽ. Và vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn ngày đêm đi tìm hạnh phúc và may mắn cho mình”, lời mở đầu tự truyện Cỏ hạnh phúc.

Den luot Hari Won ra mat tu truyen
Nữ ca sĩ mang dòng máu Việt - Hàn sẽ tiết lộ về khoảng thời gian sống cơ cực lúc ấu thơ

Hari Won sinh năm 1985, mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn. Nữ ca sĩ từng là một đứa trẻ không quốc tịch, nghèo khó nên phải chịu nhiều tổn thương. Bắt đầu tự truyện, nữ ca sĩ sẽ kể lại khoảng thời gian này. Ngoài ra, theo tiết lộ, Hari cũng sẽ tránh nói về những hiểu lầm, thị phi mà cô gặp phải trong thời gian qua mà chỉ tập trung kể về khoảng thời gian gặp nhiều gian khó của cuộc đời thời thơ ấu để truyền động lực cho mọi người.

Den luot Hari Won ra mat tu truyen
Toàn bộ hình ảnh trong tự truyện được thực hiện ở Hàn Quốc

Những câu chuyện Hari Won viết trong tự truyện được lấy từ những dòng ghi chép hằng ngày trong nhật ký của nữ ca sĩ. Đây là thói quen cô tập từ nhỏ vì luôn ấp ủ một ngày sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện tại một thời điểm thích hợp. Bản thảo của quyển sách được hoàn thành trong vòng 6 tháng với 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn. 

Den luot Hari Won ra mat tu truyen
Hari Won được khán giả chú ý trong thời gian qua khi về một nhà với diễn viên Trấn Thành

Sau khi hé lộ về dự án web-drama Thiên Ý do chính tay Hari Won thực hiện, thì Cỏ hạnh phúc là sản phẩm thứ 2 nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả. Tự truyện sẽ chính thức ra mắt công chúng bằng hình thức offline ký tặng sách tại Hà Nội vào ngày 28/10 và TP.HCM ngày 29/10.

Thời gian gần đây “thị trường” tự truyện của sao Việt đang sôi động với một loạt câu chuyện đời tư được ra mắt. Gần đây nhất là Lột xác – Lâm Khánh Chi ra mắt vào tháng 8, Chạm tới giấc mơ – Sơn Tùng M-TP ra mắt tháng 9, Cỏ hạnh phúc – Hari Won ra mắt tháng 10 và sắp tới tháng 11 sẽ là Vàng Anh và Phượng hoàng của Hoàng Thuỳ Linh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI