Đạo diễn phim ‘Kong’ huỷ lịch trình quảng bá du lịch Việt Nam vì bị đánh nhập viện

13/09/2017 - 08:53

PNO - Sức khoẻ bị ảnh hưởng nên đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’ buộc phải huỷ lịch trình quảng bá du lịch Việt Nam.

Ngày 11/9 vừa qua, thông tin đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts bị đánh nhập viện khiến dư luận không khỏi thắc mắc. Cụ thể, Jordan Vogt-Roberts được cho là bị một nhóm người tấn công trong quán bar tại trung tâm TP.HCM. Anh bị đấm vào mặt, đập chai lên đầu. Một số người bạn trong nhóm của đạo diễn này cũng bị đánh.

Dao dien phim ‘Kong’ huy lich trinh quang ba du lich Viet Nam vi bi danh nhap vien
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Theo thông tin mới nhất, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được cho là vẫn còn đang nằm viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Với sự cố vừa qua, Jordan Vogt-Roberts phải ngừng các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam từ ngày 15/9 trở đi. Trong đó dự kiến có chuyến đến Nhật Bản để tham gia một số hoạt động quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam với tư cách Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Tối qua (12/9), đoàn phim Chí Phèo ngoại truyện cũng có lời mời Jordan Vogt-Roberts đến dự buổi ra mắt nhưng anh không thể tham gia.

Dao dien phim ‘Kong’ huy lich trinh quang ba du lich Viet Nam vi bi danh nhap vien
Hình ảnh cắt từ clip được cho là quay lại vụ việc đạo diễn phim Kong bị đánh vào tối 8/9

Về việc Jordan Vogt-Roberts bị hành hung, hiện tại công an vẫn đang điều tra, lấy lời khai của nhóm thanh niên xảy xa xô xát, ẩu đả với nhóm bạn của đạo diễn này. Bộ VH-TT&DL cũng đã cử người vào TP.HCM để theo dõi sự việc. Đồng thời, Bộ cũng có văn bản hoả tốc vào chiều 11/9 đề nghị phía TP.HCM cùng các cơ quan liên quan vào cuộc điều tra, xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật.

Dao dien phim ‘Kong’ huy lich trinh quang ba du lich Viet Nam vi bi danh nhap vien
Jordan Vogt-Roberts buộc phải huỷ các lịch trình quảng bá du lịch Việt Nam từ ngày 15/9


Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI