Đạo diễn giải Mai Vàng phẫn nộ vì Trường Giang làm hỏng kịch bản lễ trao giải

19/01/2018 - 08:20

PNO - Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại sân khấu trao giải Mai Vàng 2017 đã làm chương trình bị kéo dài, dẫn đến bị cắt sóng truyền hình trực tiếp.

Tối qua (18/1), lễ trao giải Mai Vàng 2017 phủ sóng mặt truyền thông, dư luận nhưng không phải vì các giải thưởng được trao đi, mà xuất phát từ một việc bên lề. Nam diễn viên hài Trường Giang đã khiến không khí đêm trao giải này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi chính thức nói lời cầu hôn, trao nhẫn cho Nhã Phương.

Việc này đã khiến kịch bản đêm trao giải bị phá vỡ, chương trình bị kéo dài, dẫn đến hậu quả là "lố" giờ. Chương trình truyền hình trực tiếp bị nhà đài cắt ngang khi buổi lễ còn đang diễn ra. 

Đạo diễn Trần Mai Hồng Thắm, người phụ trách chương trình Mai Vàng năm nay đã không giấu được sự bức xúc của mình, trên trang cá nhân, ngay sau đó: “Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!”.

Dao dien giai Mai Vang phan no vi Truong Giang lam hong kich ban le trao giai
Màn cầu hôn của Trường Giang khiến dư luận ồn ào tối qua (18/1)

Nữ đạo diễn này còn cho biết Trường Giang đến khá muộn so với các nghệ sĩ khác, thậm chí BTC đã cho rằng Trường Giang vắng mặt khi gọi tên anh mà không thấy. Cũng theo đạo diễn này, Trường Giang lên sân khấu khá vội vã, chưa cài đủ cúc áo!

Thông qua hình ảnh ghi lại có thể thấy nam diễn viên ăn mặc khá xộc xệch, không chỉn chu, lịch lãm cần có ở một lễ trao giải.

Đạo diễn Hồng Thắm cho biết, MC đêm trao giải là diễn viên Quý Bình bỗng dưng bị vạ lây chỉ vì liên tục cắt lời Trường Giang theo yêu cầu, nhằm đảm bảo giờ phát sóng. Nam diễn viên này nhận không ít lời thoá mạ từ fan của Trường Giang và Nhã Phương chỉ vì phải làm nhiệm vụ của mình. 

Một khán giả khác bày tỏ sự bức xúc: “Mọi người đổ xô đi chửi Quý Bình vì vô duyên nhưng trách nhiệm của anh ấy là như thế. Anh ấy và BTC đâu thể nào đợi Trường Giang cầu hôn xong mới tiếp tục công việc”.

Video clip Trường Giang nói lời cầu hôn Nhã Phương:

 

Cầu hôn là chuyện vui, là việc đáng để chúc mừng nhưng cách mà Trường Giang làm, hoặc thời điểm mà anh chọn đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ nhiều người, không chỉ vì chuyện làm phá vỡ kịch bản đêm trao giải.

Hình ảnh từ buổi lễ trao giải cho thấy, nhân vật chính - Nhã Phương bị "đơ" đến vài giây với hành động bất ngờ của Trường Giang. Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương dính nghi vấn đường ai nấy đi. Có thể, đây là cách Trường Giang chọn để dập tắt những ồn ào thời gian qua, xoay quanh chuyện tình cảm của anh và bạn gái.

Theo diễn viên Cát Phượng: “Trong cách nói của Trường Giang, thở gấp gáp, nói như muốn khóc, chị cảm nhận được một điều, em không nói hôm nay sẽ không còn cơ hội được nói. Mong em hãy luôn yêu, tôn trọng Nhã Phương hết mức có thể, như em đã từng”. 

Dao dien giai Mai Vang phan no vi Truong Giang lam hong kich ban le trao giai
Vẻ mặt gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn
Dao dien giai Mai Vang phan no vi Truong Giang lam hong kich ban le trao giai
Hình ảnh xộc xệch tối qua của Trường Giang cũng khiến khán giả chỉ trích

Một khán giả bày tỏ: “Bản thân Trường Giang là một nghệ sĩ, anh rất hiểu về việc làm chương trình truyền hình trực tiếp mà còn hành động như thế thì không hay chút nào”.

Nhiều người khác cho rằng việc làm của Trường Giang là lố bịch, khó có thể chấp nhận: “Ăn mặc không tươm tất. Nếu đã không định lên nhận cúp thì tốt nhất đừng bước lên. Trường Giang lên sân khấu chỉ cám ơn khán giả đúng 1 câu, còn lại là để thể hiện trò lố. Nói về góc độ cầu hôn, cũng chẳng có sự chân thành mà chỉ thấy xốc nổi”.

Nhiều người còn cho rằng trong hoàn cảnh này, Nhã Phương đáng thương hơn là đáng để chúc phúc, bởi chẳng khác gì nữ diễn viên được mang ra “tế thần”. “Nếu là tỏ tình, có thể chấp nhận được. Còn hôn sự là chuyện trăm năm đâu thể nào đặt Nhã Phương vào chuyện đã rồi như thế”, “Tôi thấy Phương còn quá trẻ. Nếu kết hôn hay gắn chặt mình với Trường Giang ở thời điểm này thì sự nghiệp xem như dừng lại”, “Nhã Phương bị gài như thế thì chết dở thật, chẳng biết cô ấy nên vui nay nên buồn”… là những gì khán giả tranh cãi xoay quanh chuyện Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương.

Dao dien giai Mai Vang phan no vi Truong Giang lam hong kich ban le trao giai
Cả hai ra về sớm sau màn cầu hôn
Dao dien giai Mai Vang phan no vi Truong Giang lam hong kich ban le trao giai
Cận cảnh nhẫn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương


Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI