Đạo diễn 'Em trai tôi là găng-tơ' sang Việt Nam làm phim

16/08/2018 - 12:00

PNO - Đạo diễn Park Hee Joon của bộ phim 'Em trai tôi là găng-tơ' (chiếu ở Việt Nam hồi đầu năm) sẽ sang nước ta thực hiện bộ phim hợp tác Việt-Hàn mang tên 'Thiên đường' do Lý Nhã Kỳ thủ vai chính.

Park Hee Joon năm nay 47 tuổi, được biết đến với vai trò đạo diễn qua các phim Dream of a warrior có tài tử Lê Minh đóng, Mandate và mới đây là Brothers in heaven đã chiếu tại Việt Nam với tựa Em trai tôi là găng-tơ.

Trong đợt phim ra mắt tại Việt Nam hồi tháng Một, Park Hee Joon đã cùng nam diễn viên chính Jo Han Sun sang Việt Nam quảng bá phim và cả hai hứa hẹn sẽ quay lại nước ta làm phim nếu có dự án thích hợp.

Lời hứa đó nhanh chóng biến thành hiện thực khi Park Hee Joon và Jo Han Sun nhận lời tham gia bộ phim Thiên đường (Paradise) do Ivonk Pictures (Việt Nam) hợp tác với Cion Pictures (Hàn Quốc).

Dao dien 'Em trai toi la gang-to' sang Viet Nam lam phim
Đạo diễn Park Hee Joon và tài tử Jo Han sun từng sang Việt Nam hồi đầu năm nay để quảng bá phim Em trai tôi là găng-tơ

Thiên đường kể về chuyện tình kỳ lạ của chàng họa sĩ Việt kiều Hàn Quốc Quang Kha do Jo Han Sun đóng. Diễn cặp với anh là người đẹp Lý Nhã Kỳ trong vai bác sĩ Thiên Di - người chiếm trọn trái tim của Quang Kha.

Để chuẩn bị cho vai diễn đánh dấu sự tái xuất sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ Mùa hè lạnh, Lý Nhã Kỳ tuyên bố cô dành cả tháng Chín để “bế quan luyện công”.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, vai nữ thứ của phim - VJ Kelly - được giao cho Kim Tuyến. Đây là vai diễn hứa hẹn thay đổi hình tượng yếu đuối, ngoan hiền lâu nay của Kim Tuyến, ít nhất về khoản tạo hình, khi Kim Tuyến phải cắt phăng mái tóc dài.

Dao dien 'Em trai toi la gang-to' sang Viet Nam lam phim
Lý Nhã Kỳ sẽ đóng cặp với Jo han Sun trong Thiên đường

Thiên đường sẽ bấm máy vào tháng 10 tới tại TP.HCM và Đà Lạt để kịp phát hành tại Việt Nam và Hàn Quốc vào năm 2019. Đặc biệt, khâu kỹ xảo sẽ do Dexter Studio - nơi thực hiện kỹ xảo phim Thử thách thần chết, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - đảm nhận.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI