Diễn viên hài Chiến Thắng ly dị lần 3

27/06/2017 - 11:48

PNO - Mới cưới 6 tháng, người vợ thứ 3 của diễn viên hài Chiến Thắng vừa đưa đơn ly hôn ra toà. Nam diễn viên cho biết anh không rõ lý do vợ mình quyết định chia tay là gì.

Thu Ngọc, người vợ mới cưới được 6 tháng của diễn viên hài Chiến Thắng đã rời khỏi nhà riêng và trở về nhà mẹ đẻ được 2 tháng. Chiến thắng cho biết anh rất buồn và không hiểu lý do người vợ đưa đơn ly hôn ra toà.

Dien vien hai Chien Thang ly di lan 3
Chiến Thắng và người vợ thứ 3 - Thu Ngọc

Trước đây, khi quyết định đi đến hôn nhân với người vợ thứ 3, Chiến Thắng cho biết anh có niềm tin với Thu Ngọc và hy vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc sau những lần đổ vỡ hôn nhân. Thế nhưng Chiến Thắng thừa nhận số mình quá lận đận trong đường tình duyên nên đã 3 lần nhưng không lần nào lâu dài.

Chia sẻ về lý do cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi, Chiến Thắng cho hay bản thân anh cũng không hiểu sao nó ngắn ngủi như vậy bởi Thu Ngọc là người viết đơn ly hôn trước. Chiến Thắng níu kéo mọi cách mà Thu Ngọc cũng không thay đổi ý định. Danh hài cho biết Thu Ngọc không nói rõ lý do, chỉ đưa đơn nói anh ký. Khi đưa đơn hay trước khi đưa đơn theo danh hài Chiến Thắng, Thu Ngọc không hề cáu gắt hay nổi giận. Lý do thì đúng là chỉ có trời biết.

Riêng Thu Ngọc, nói về lý do ly hôn, cô cho biết không phải vì những mâu thuẫn to tát mà vì 2 người có sự khác biệt quá lớn về tính cách. Theo cô, sau thời gian đầu hạnh phúc, cô bắt đầu cảm thấy không hiểu được chồng do anh ít khi chia sẻ gì về mình. 

Dien vien hai Chien Thang ly di lan 3
Chiến Thắng bí mật kết hôn lần 3 với cô gái Thu Ngọc kém 15 tuổi tại Phú Thọ vào cuối tháng 12/2016.

Chiến Thắng chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, anh công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới. Đến cuối tháng 12/2016, danh hài Chiến Thắng tổ chức đám cưới với Thu Ngọc kém anh 15 tuổi, tại quê vợ - Phú Thọ. Đây là lần kết hôn thứ 3 nên danh hài và gia đình không tổ chức linh đình mà khá lặng lẽ.

Sau 2 lần hòa giải bất thành, phía tòa án quyết định xử ly hôn thuận tình cho Chiến Thắng và Thu Ngọc. Thủ tục ly hôn của Chiến Thắng và người vợ thứ ba sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6 tới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI