Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn thân hát tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

28/07/2017 - 10:12

PNO - Nam ca sĩ sẽ cùng Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh hát tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh sau 4 năm ngày mất của nam ca sĩ.

Trở lại trong số phát sóng tháng 7, chương trình Thay lời muốn nói sẽ truyền đi những thông điệp, tình cảm giữa con người với nhau để góp phần xoa dịu những nỗi đau, xoá nhoà mọi khoảng cách qua chủ đề Kết nối yêu thương.

Theo thông tin từ phía ê-kíp chương trình, số phát sóng này khá đặc biệt khi dành một khoảng riêng để nhớ lại những hồi ức đẹp đẽ về cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Theo đó, hai ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh sẽ trình bày 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của Wanbi là Cám ơnNụ cười còn mãi. Đây cũng là 2 đồng nghiệp thân thiết và gắn bó một thời tuổi trẻ trong sự nghiệp của “chàng ca sĩ màu xanh”.

Dam Vinh Hung va nhung nguoi ban than hat tuong nho Wanbi Tuan Anh
Đông Nhi và Wanbi Tuấn Anh trong bộ ảnh được thực hiện cách đây khá lâu. Cả hai từng xuất hiện trên nhiều bìa báo dành cho tuổi học trò
Dam Vinh Hung va nhung nguoi ban than hat tuong nho Wanbi Tuan Anh
Phạm Quỳnh Anh trong ngày ra mắt tự truyện của Wanbi Tuấn Anh

Cùng với Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian để tham gia số phát sóng tháng 7 của Thay lời muốn nói để tưởng nhớ Wanbi dù đang bận rộn chăm chút cho liveshow. Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện ca khúc Việt Nam 2020 do chính anh viết lời, nhạc của Lê Quang. Nam ca sĩ cũng mong muốn sẽ truyền đi một thông điệp tích cực từ chính câu chuyện của anh.

Dam Vinh Hung va nhung nguoi ban than hat tuong nho Wanbi Tuan Anh
Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia chương trình để tưởng nhớ đàn em dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow

Tháng 12/2012, Wanbi Tuấn Anh nhận lời tham gia chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Mỉm cười bước tới. Đây cũng là sân khấu cuối cùng trước khi nam ca sĩ qua đời. Wanbi Tuấn Anh mong muốn mang niềm tin và nghị lực của anh để truyền đến những người cùng cảnh ngộ để cố gắng vượt qua số phận. Ngoài 2 ca khúc do Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh trình bày, chương trình cũng sẽ trích dẫn những hình ảnh và tâm sự cuối đời của Wanbi Tuấn Anh để lan toả thông điệp về một cuộc sống ý nghĩa để gửi gắm đến khán giả.

Dam Vinh Hung va nhung nguoi ban than hat tuong nho Wanbi Tuan Anh
Wanbi trên sân khấu Thay lời muốn nói số tháng 12/2012

Đây cũng là việc thực hiện lời hứa của ê-kíp chương trình Thay lời muốn nói với Wanbi khi từng hứa sẽ mang những ca khúc của anh vào một số phát sóng phù hợp nhất. Những ngày tháng 7 này cũng gợi lên không ít ký ức đau buồn trong lòng người hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh khi vừa tròn 4 năm ngày nam ca sĩ qua đời.

Chương trình Thay lời muốn nói số tháng 7/2017 với chủ đề sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV7 vào lúc 21h ngày 30/7.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI