Đàm Vĩnh Hưng mua vàng thật làm đạo cụ

01/02/2018 - 17:01

PNO - Nổi tiếng là nghệ sĩ 'chịu chơi', Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đầu tư cả vàng thật để làm đạo cụ cho vai diễn của mình trong chương trình Táo Quân.

Mới đây, khi nhận lời đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo xuân Mậu Tuất (Táo Quân) Đàm Vĩnh Hưng không chỉ dành nhiều công sức luyện tập diễn xuất, anh còn tập trung chỉn chu từng phụ kiện, trang phục biểu diễn.

Dam Vinh Hung mua vang that lam dao cu
 

Nếu như với bộ hoàng bào của Ngọc Hoàng, Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế phải cất công đi chọn từng loại vải ưng ý nhất thì với phân cảnh thể hiện hình ảnh người đàn ông đi bán bánh ú trong chương trình, nam ca sĩ đã mạnh tay mua 23 chiếc nhẫn cùng 5 sợi dây chuyện bằng vàng thật và khá nặng để có màn hóa trang hoàn hảo nhất.

Clip Đàm Vĩnh Hưng trong hậu trường buổi ghi hình: 

 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh muốn tạo sự khác biệt cho nhân vật mình thể hiện. Thay vì hình ảnh người lao động lam lũ, nghèo khổ thường thấy anh sẽ biến anh chàng bán bánh ú thành người sành điệu, biết chải chuốt, đầu để tóc “gáo dừa” huyền thoại và mang trên người đầy vàng. 

Dam Vinh Hung mua vang that lam dao cu
 

"Người ta hay quan niệm những người buôn bán thường nghèo nhưng tôi lại có suy nghĩ khác. Có nhiều người chăm chỉ làm ăn, buôn bán được, có cuộc sống cũng khá giả. Nhưng hơn hết, tôi muốn nhân vật của mình "đặc biệt" như những gì lâu nay tôi vẫn làm, thậm chí nhân vật này hơi bị lố", nam ca sĩ thừa nhận.

Đàm Vĩnh Hưng đeo trên tay tổng cộng 23 chiếc nhẫn và mang 5 sợi dây chuyền vàng trên cổ. Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn, nam ca sĩ còn chuẩn bị 300 chiếc bánh ú,  và chiếc xe bán bánh ú của anh cũng thuộc hàng hiếm có một không hai khi bánh ú được buộc kín từ đầu đến đuôi xe.

Dam Vinh Hung mua vang that lam dao cu
 

Chương trình Táo xuân Mậu Tuất - Giải cứu Ngọc Hoàng do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, cùng sự góp sức của đạo diễn dàn dựng Nhất Trung, sẽ được phát sóng lúc 20h, ngày 15/2/2018 (tức đêm 30 tết Nguyên đán) trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI