Đàm Vĩnh Hưng mất 2 năm để tìm được ‘bản sao’ của cố nghệ sĩ Thanh Nga

11/08/2017 - 06:32

PNO - Khi gặp được 'bản sao' này, Đàm Vĩnh Hưng còn nhớ rõ cảm giác như vớ được vàng, bởi trước đó anh đã tìm kiếm đã lâu.

Livehosw Sài Gòn bolero và Hưng khép lại tại TP.HCM vào ngày 5/8 vừa qua. Không chỉ mang đến không gian âm nhạc của những ngày vàng son, Đàm Vĩnh Hưng còn đưa khán giả trở về với những khung cảnh đặc trưng của Sài Gòn thập niên 60.

Đặc biệt, màn song ca của nam ca sĩ cùng hình ảnh thật của cố nghệ sĩ Thanh Nga trên sân khấu khiến không khí đêm diễn càng trở nên thú vị. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã kỳ công tách giọng Thanh Nga từ bản hát gốc ca khúc Mưa rừng.

Dam Vinh Hung mat 2 nam de tim duoc ‘ban sao’ cua co nghe si Thanh Nga
 
Dam Vinh Hung mat 2 nam de tim duoc ‘ban sao’ cua co nghe si Thanh Nga
Tiết mục thú vị trong liveshow của Đàm Vĩnh hưng khi tái hiện lại hình ảnh của cố nghệ sĩ Thanh Nga

Nhân vật được chọn hoá thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga trên sân khấu là nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Để tìm được người hoá thân cố nghệ sĩ cải lương gạo cội, Đàm Vĩnh Hưng đã mất gần 2 năm.

Mỗi ngày, ngoài công việc, Đàm Vĩnh Hưng lên mạng để tìm kiếm những người trẻ có gương mặt tựa người nổi tiếng thời xưa, đặc biệt là cố nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh Thanh Nga.

Dam Vinh Hung mat 2 nam de tim duoc ‘ban sao’ cua co nghe si Thanh Nga
Đàm Vĩnh Hưng và Hà Thanh Xuân

Một lần tình cờ, khi đang xem tin tức, nam ca sĩ phát hiện những clip hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga lúc trẻ của Hà Thanh Xuân tại các sự kiện. Nhớ lại cảm giác lúc tìm được người phù hợp để hoá thân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh như vớ được vàng. “Tôi đã mừng rớm nước mắt khi tìm được Hà Thanh Xuân và nghĩ bụng dù trả giá bao nhiêu cũng phải mời được cô ấy”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Thần thái trên gương mặt của Hà Thanh Xuân là điều giúp Đàm Vĩnh Hưng chọn cô tham gia với vị trí quan trọng trong đêm liveshow. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tuyển lựa nhiều người nhưng không ai mang được thần thái của cố nghệ sĩ cải lương danh tiếng. Không chỉ hướng dẫn cách diễn xuất, Đàm Vĩnh Hưng còn đặt may riêng trang phục để Hà Thanh Xuân hoá thân.

Dam Vinh Hung mat 2 nam de tim duoc ‘ban sao’ cua co nghe si Thanh Nga
Đàm Vĩnh Hưng như tìm được vàng khi phát hiện ra người có vẻ ngoài giống cố nghệ sĩ Thanh Nga

Hà Thanh Xuân cho biết, trước đó, cô và Đàm Vĩnh Hưng thường gặp nhau trong các show diễn ở hải ngoại nhưng cô không dám bắt chuyện vì nghĩ khoảng cách giữa đôi bên quá lớn. Tuy nhiên, đến giờ, những suy nghĩ như thế không còn tồn tại trong cô.                                            
Sài Gòn bolero và Hưng cùng màn trình diễn thú vị giữa Đàm Vĩnh Hưng và 'cố nghệ sĩ Thanh Nga' sẽ được mang đến khán giả Thủ đô vào ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

 Thuỵ Khuê
Ảnh: Thành Phạm, Đại Ngô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI